Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Các hs tiểu học :)

Hôm nay thằng con tôi đi học về, hào hứng khoe cô giáo nó kể chuyện đi chơi trong 3 ngày nghỉ vừa rồi.
Cô đi hồ Ba bể, còn cho cả lớp xem ảnh chụp cô với "các bác làm nông dân" (đúng lời của nó).
Cô còn vẽ lên bảng cho cả lớp xem hồ Ba bể.
Và nó vẽ lại cho tôi xem, tôi chụp nguyên bức vẽ của nó lên đây.

Cái mũi tên nó vẽ trên hình, nó giải thích là cô vẽ và bảo đi đường đấy gần hơn.
Tôi chưa đi hồ Ba bể lần nào nên chẳng biết đúng ko.


☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

Còn đây là câu chuyện thời tiểu học của các nhân vật trên Blog này:

Kết thúc năm học, cô giáo ra sức thuyết phục các học sinh cùng làm vài kiểu ảnh để kỷ niệm:

- Sau này khi các em lớn lên xem lại những tấm ảnh này và sẽ nói "Đây là Hùng bây giờ đã thành luật sư rồi đấy ! Còn đây là Hưng bây giờ đã trở thành giáo viên ..."

Từ cuối lớp tiếng của An cất lên, giọng buồn buồn:

- Còn đây là cô giáo, cô ấy đã chết từ lâu..!!

.

3 nhận xét:

  1. Hình của con vẽ rất đẹp. Trẻ con bao giờ cũng trong sáng đáng yêu. Đối với người lớn, đôi khi cứ tưởng tượng quá đà nhỉ. Chẳng hạn,với câu hỏi: khi nào phụ nữ sướng nhất? chắc sẽ có nhiều câu trả lời(các bạn thử cho đáp án nào), nhưng tôi chắc trẻ con sẽ có câu trả lời riêng và ngày mai sẽ post đáp án đó nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Theo to khi phu nu suong nhat la nhan duoc tien luong cua chong Con cac ban thi sao?

    Trả lờiXóa
  3. Tớ cũng giống Lý đấy? Các bạn nam đừng tưởng bở nhé!!!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.