Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Xóa bài này do không phù hợp!


Gửi bạn NewLine:

Tôi nói những lời này với tư cách cá nhân.

Vừa rồi đã có nhiều thành viên gửi mail cho tôi hỏi xem bạn là ai và đặt câu hỏi 'Liệu bạn có phải là thành viên lớp 12A12 không?'

Tôi cũng không biết bạn là ai. Nhưng tôi tin rằng bạn là thành viên của lớp.

Tôi cũng rất tin rằng bạn đăng bài chỉ mang tính chất đùa vui, nhưng không ngờ lại gây ra phản ứng của nhiều người như vậy.

Bạn cũng rất có thiện chí khi đã xóa bỏ phần lớn các ảnh không hay, trước khi tôi xóa vài kiểu còn lại.

Tôi chắc chắn bạn là nam, vì vậy việc thích ngắm các em xinh tươi ngực trần là chuyện thường, tôi cũng thích!; nhưng những ảnh kiểu đó không đưa lên đây được.

Bài của bạn đăng lên không phải là quan điểm của bạn với xã hội, mà chỉ là bạn muốn chia sẻ thông tin từ các trang báo khác, (vd: http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/69082/-chan-rau----so-thich-benh-hoan-cua-quy-ong.html).

Tôi đồng ý với bạn Nhật An, vấn đề không phải là Tên tuổi.

Và để tránh ấn tượng không hay với nick NewLine, tôi sẽ xóa bài viết này và tên NewLine ra khỏi danh sách thành viên.

Tôi cũng đề nghị tất cả các thành viên khác không cần quan tâm xem NewLine là ai và có phải là thành viên 12A12 hay không. Chúng ta coi đây là một kinh nghiệm khi tham gia Blog này.

Một lần nữa Sorry vì phải xóa bài !

Đặng Nhân Hiếu, 12h45' ngày 26/4/2012.
.

13 nhận xét:

  1. Tôi rất thích bài đăng của bạn song nó sẽ rất hay và bổ ích nếu bớt đi một số ảnh. Đành rằng rất đẹp nhưng có vẻ không hợp lắm vì diễn đàn của chúng ta không chỉ có phái mày râu mà còn có cả phái mày không râu và biết đâu có cả trẻ em xem nữa. Không biết các bạn thế nào còn tôi thì thấy kín đáo một chút có lẽ sẽ cuốn hút hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn chị Hoa! Em sẽ lưu ý hơn nữa khi cho đăng những dạng bài kiểu này....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cảm ơn bạn mới đúng. Nếu không có bài đăng của bạ tôi đâu được biết ngày nay có nhiều kiểu rau đến vậy và mình thì thuộc loại rau gì trong đó. Phong cách và bài đăng của bạn rất độc đáo, hay song chỉ có điều chưa thật phù hợp lắm mà thôi. Tôi rất thích nickname của bạn rất độc đáo. Hỏi riêng tư một chút: Sao bạn hay thức khuya vậy? Có phải vì công việc không? Tôi thấy bạn là người rất chăm chỉ đấy. Chẳng bù cho tôi. Trời cho hai cái "tiên", tôi được cả, nên mới có thân hình như vậy! Nhưng cố gắng ngủ đủ giấc nhé vì người ta bảo thức khuya nhiều là mau già và hay đau đầu lắm đấy! Chào bạn, tôi làm bài thi đây. Mấy hôm đi học toàn xem blog chẳng chịu học gì cả. (Thầy giáo đang lườm kìa)!

      Xóa
  3. Sao lại có cả tên của tôi ở đây vậy nhỉ ? Bạn là ai mà biết rõ thế ?

    Trả lờiXóa
  4. ok, tớ cũng đồng quan điểm với bạn Bằng lăng tím.
    Viết vui vẻ, tiếu lâm ( nhưng KHÔNG ĐƯỢC động chạm qua sâu vào vấn đề riên tư hay tình cảm) về 1 ai đó. Và cũng đừng đưa những ảnh lộ liễu quá.Vì blog của chúng ta là lành mạnh vui vẻ, chia sẻ. Như thế Blog của chúng ta mới tồn tại được.
    Trên đây là ý kiến của tớ, bạn New Line thông cảm nhé.
    Tớ rất muốn biết bạn là ai???

    Trả lờiXóa
  5. Anh AN ơi, anh ghê gớm quá...em đã xin lỗi trước khi thay đổi tên nhân vật rồi còn gì ? báo chí thì cấm làm sao được họ !! Nếu anh giận thì em sẽ không cho đăng kiểu bài này nữa...hu..hu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào New Line. Tôi thích bài viết của ông. Phát huy nhé. Nhưng mà, về bài viết này, tôi có thêm ý kiến đóng góp:
      1. Ông dùng tít bài thế này không đúng lắm. Sửa thế nào thì tôi chưa nghĩ ra nên chưa nói được
      2. Tôi cũng đồng ý với ý kiến của Bằng Lăng Tím và Nhật An, không nên đưa ảnh "bảo vệ môi trường"lên diễn đàn. Riêng ảnh loại này, xin bà con cứ gửi riêng cho nhau. Địa chỉ nhận ảnh của tôi là nhatan@gmail.com nhé. Xin cám ơn. Hê hê hê.

      Xóa
    2. Không phải vấn đề là về tên, bạn NL à. ( mọi người mà bạn lấy làm vd, "chùi mép sạch" lắm nếu có ăn Rau thật).
      @Nguyenngocanh:Sao ông lại lộ hàng nhau thế? Vợ ông biết địa chỉ gửi ảnh của ông thì SAO?

      Xóa
    3. @An:quý bạn An quá nên đánh tên bạn vào mail. Hôm nào tạ lỗi vậy.

      Xóa
  6. @New Line:
    Những ảnh như vậy, nếu muốn chia sẻ thì cho lên Facebook của bạn thích hợp hơn.
    Tôi sẽ xoá những ảnh không phù hợp với tiêu chí của Blog. Sorry vì phải làm việc này!

    .

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô Admind, hoan hô Admind....
    Rất đúng "HỢP LÒNG DÂN"

    Trả lờiXóa
  8. Những diễn đàn web, bất cứ ai, ở đâu, giới tính, độ tuổi thế nào đều có thể truy cập, tìm hiểu và đưa ra đánh giá.
    Ký sự trên thể hiện một góc tối rất nhỏ của cuộc sống. Khi đọc xong thực sự tôi có mấy vấn đề trao đổi sau:
    1. Tác giả nghĩ sao khi Ngọc Trinh tố cáo đến cơ quan an ninh điều tra về việc sử dụng hình ảnh và lời bình xâm phạm nghiêm trọng danh dự nhân phẩm của cô ấy. Nếu điều này xảy ra thì min, tác giả sẽ được gọi đến cơ quan điều tra và trang web sẽ bị đóng.
    2. New life vui đùa quá trớn khi sử dụng toàn bộ tên, nick của bạn bè trong bài viết và khẳng định "Tên nhân vật đã được NewLine thay đổi cho phù hợp – đúng thực tế...". Bạn nên biết, nếu những người thân, học sinh của thành viên 12a12 truy cập và link với danh sách lớp 12a12 thì điều gì sẽ xảy ra.
    3. Nội dung ký sự cũng còn rất nhiều điều phải bàn về mặt đạo đức và thực tế của cuộc sống. Song có lẽ khi gặp nhau trực tiếp sẽ trao đổi.

    Mình đề nghị Min xem xét dỡ bỏ hình ảnh, lời bình xâm phạm đến đời tư, danh dự của người khác, thay đổi tên nhân vật trong ký sự.

    Trả lờiXóa
  9. Mình cùng ý kiến như bạn Hùng diễn đàn của chúng ta ở đây chỉ là để chia sẻ những thông tin bổ ích,trao đổi với nhau những khó khăn và buồn vui trong cuộc sống,trứ không nên đưa những vấn đề nhạy cảm ngoài xã hội vào.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.