Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Công an bị lỡm


CÔNG AN THUA LÀ CÁI CHẮC =))
1 anh chàng đang chạy xe thì bị chặn lại vì chạy quá tốc độ…

- Dạ thưa anh, có chuyện gì thế?

- Chào anh, anh chạy quá tốc độ.

- Ô thế ạ?

-Cho tôi xem bằng lái nào?

- Có là em đưa anh liền, nhưng em không có.

- Anh không có bằng lái à?

- Dạ mất rồi, 4 năm trước, một lần lái xe lúc say rượu, em đánh mất rồi.

- Thế à… cho tôi xem giấy tờ xe nào.

- Em không đưa được.

- Sao không?

- Xe này em ăn trộm mà.

- Thiệt không?

- Vâng, em đã giết chủ xe và lấy chìa khóa.

- Thiệt không?

- Xác ổng em chặt ra mấy khúc, gói trong bao, hiện còn để trong cốp xe. Anh muốn xem không?

Viên cảnh sát nhìn anh chàng rồi từ từ lùi lại về phía xe của mình rồi gọi điện thoại. Vài phút sau, mấy chiếc xe cảnh sát phóng tới vây quanh xe của anh chàng

1 người cảnh sát ra bảo

- Chào anh, mời anh bước ra khỏi xe một chút.

Anh chàng bước ra khỏi xe.

- Có chuyện gì không anh?

- Nhân viên tôi báo cáo là anh đã ăn trộm chiếc xe này và giết chủ xe.

- Giết chủ xe à?

- Vâng, Anh vui lòng mở cốp xe tôi xem.

Anh chàng mở cốp xe, chả có gì trong đó cả.

- Đây là xe anh à?

- Vâng, giấy tờ xe của em đây ạ.

Viên cảnh sát chưng hửng.

- Nhân viên tôi nói anh không có bằng lái xe.

Anh chàng đưa tay vào túi, móc bằng lái và đưa cho viên cảnh sát.

Viên cảnh sát xem bằng lái, tỏ ra rất bối rối.

- Cảm ơn anh, nhân viên tôi đã báo cáo rằng anh không có bằng lái, anh ăn trộm chiếc xe này, và anh còn giết chủ xe và chặt ra nhiều khúc nữa.

- Chắc thằng xạo ấy còn bảo tôi chạy quá tốc độ nữa chứ gì.

=))
Cái này chắc là ông Ngọc Anh hoặc Hùng vòng lắm,An mèo thì ....

4 nhận xét:

  1. Tôi sợ đó lại là ông Lại Việt Hưng cơ!

    Trả lờiXóa
  2. Câu chuyện ghi chép lại hình ảnh của ông Hưng. Anh em tôi trên này không có gan và dài lê thê như thế.

    Trả lờiXóa
  3. ừ,đúng đấy. Vì lúc đó mấy ông bạn mình như Ngọc anh với An mèo chạy biến về mách vợ, Hùng vòng đang nhớ lại luật để tư vấn . he he

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.