Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Lời Ngỏ

Để kỷ niệm 20 năm ngày ra trường, thay mặt ban tổ chức tôi xin chốt lại chương trình như sau:
Ngay 9/6/2012
13h chúng ta sẽ tập chung ở cổng trường TP hoặc ơ quán cafe gần trường
-14h chung ta thẳng tiến Đồ Sơn
-Tối ăn , cắm trại vui chơi ở trên đồi thông hoặc dưới bãi biển tùy
Ngày 10/6
-Cho các con đi chơi và tắm biển đến 15h chung ta sẽ về HP
-Về kinh phí tôi sẽ khảo sát giá cả và sẽ đưa ra sau
-Tiền sẽ được chuyển vào tk trước ngay 20/5 để tôi chốt người
-Mọi vấn đề khác đã được bạn Trà Giang,Hùng,Hoa nói rồi.Chúng mình đã 60 nhạn xét rồi mà cũng chưa đưa ra một quyết định nào cả, nên thay mặt ban tổ chức tôi quyết định như vậy

6 nhận xét:

  1. Thống nhất với ý kiến của bạn.
    Không bàn nữa quyết thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng.

    Trả lờiXóa
  3. OK, nhất trí với kế hoạch này!

    Trả lờiXóa
  4. quán cafe nao gan trường để có sức chứa số lượng người như vậy? Sau đó đi bằng gì?Xe gửi ở đâu?kế hoạch thế mà duyệt được cũng hay nhỉ.Miễn bình luận.

    Trả lờiXóa