Du Lich Bien - Trước khi đi biển, bạn nên chuẩn bị ít nhất là 2 bộ áo tắm. Quần short, váy, áo ngắn tay sẽ tạo cho bạn cảm giác mát mẻ, sảng khoái. Bạn nên đi dép xăng đan thay cho giầy vì đôi chân sẽ được thoáng mát.

Bạn cũng nên mang theo khăn tắm, kính bơi. Nếu đi cùng trẻ nhỏ, bạn nên sắm cho bé loại phao bơi cho trẻ hoặc chiếc ghế phao để ngồi trên biển.
Du khách cũng cần mang theo kem chống nắng để bảo vệ làn da, đặc biệt cần chọn loại chỉ số SPF từ 30 trở lên. Mũ rộng vành, kính mát để bảo vệ đôi mắt khỏi bị chói sáng.

Ngoài ra, thuốc nhỏ mắt, bông ngoáy tai, sữa tắm, nước gội đầu cũng là những vận dụng hữu ích. Đi cùng trẻ nhỏ, bạn nên mang theo ít đồ ăn khô hoặc nước uống để trẻ ăn sau khi tắm xong. Vì hoạt động nhiều sẽ khiến trẻ đói mềm.


Du Lich Bien

Đồ trang điểm

Son bóng sẽ giúp môi tránh bị cháy nắng. Tốt nhất là loại son có chứa chất SPF 15. Mascara không thấm nước sẽ giúp bạn ngăn sóng làm ướt mi mắt. Không nên mang theo kem lót dạng lỏng, ánh nắng mặt trời sẽ làm nó chảy ra nhễ nhại.

Bảo vệ cơ thể

Du Lich Bien - Đừng quên mang theo kem chống nắng và kính râm. Nếu bạn bị cháy nắng, hãy xoa dầu lô hội (aloe), nó sẽ giúp dịu đi rất nhiều. Hãy mang theo một chai dưỡng thể có chất ca cao và bơ (cocoa butter lotion) để sau khi dầu lô hội đã làm giảm cảm giác đau rát, chất này sẽ làm ẩm lại vùng bị tổn thương. Thuốc nhỏ mắt cũng không nên quên. Một trận gió cát, hoặc đơn giản là khi đi ngang đám đá bóng trên bãi biển... khi đó bạn có thể cần đến.

Bảo vệ tóc

Đừng quên mang theo mũ khi đi biển. Hoặc một chiếc khăn lớn, sặc sỡ quấn quanh đầu cũng rất được việc, mà trông còn rất tươi trẻ nữa. Ánh nắng mặt trời, nước biển có thể làm cho tóc bạn bị khô đi, vì vậy khi về nhà hãy dùng loại dầu gội, dầu xả có nhiều chất giữ ẩm.