Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Mạnh thường quân


Đức: Xuất hiện 1 "mạnh thường quân" đặc biệt bí ẩn

07/03/2012 | 11:00:00
EMAILPRINTCỠ CHỮ A A A
Nhiều tỷ phú đã qua đời từ lâu nhưng tài sản của họ vẫn được chi cho các hoạt động từ thiện (Nguồn: Internet)
Bản báo cáo của Stephen Evans từ Quỹ những tấm lòng hảo tâm bí ẩn Đức ngày 6/3 cho biết thành phố Braunschweig ở miền bắc nước này thời gian qua xuất hiện một mạnh thường quân đặc biệt và được mọi người mến mộ ví như "Robin Hood" của riêng nước Đức.

Theo nguồn tin trên, nhân vật tốt bụng này thường để những khoản tiền lớn trong phong bì và gửi tới rất nhiều tổ chức từ thiện và phi lợi nhuận của địa phương, với hy vọng có thể để giúp đỡ những người khó khăn và bất hạnh, nhưng lại không đề cập bất kỳ thông tin cá nhân nào.

Mỗi phong bì có khi chứa tới 10.000 euro, và hiện tại ước tính người ẩn danh đã chi tới gần 190.000 euro cho các hoạt động từ thiện

Tháng 11/2012, Quỹ nạn nhân của các vụ tội phạm là tổ chức đầu tiên may mắn nhận được "Thông điệp hạnh phúc” này.

Sau đó, những  khoản tiền tương tự được tìm thấy trong hòm thư tại các nhà trẻ, bệnh viện, nhà ăn miễn phí và các cộng đồng tôn giáo gặp khó khăn.

Hiện chưa ai tìm được tung tích nhà hảo tâm này. Họ chỉ biết rằng đây chắc chắn là một người giàu có với một tấm lòng bao dung và đầy tình nhân ái./.
Lê Bàng (Vietnam +)

2 nhận xét:

  1. Không hiểu tác giả có nhầm lẫn không, khi viết "Tháng 11/2012, Quỹ nạn nhân của các vụ tội phạm là tổ chức đầu tiên may mắn nhận được "Thông điệp hạnh phúc” này".

    Trả lờiXóa
  2. Liệu mạnh thường quân này có chi cho khoản họp lớp 12a12 không nhỉ? Mơ đi!!!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.