Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Nụ cười là thang thuốc bổ!


Nhân lúc bà con chưa post bài, lướt trên mạng xem  thấy có nhiều chuyện cười hay, xin cóp lại để cùng xem nhé.


Tắt đèn là ổn
Hai cô bạn gái nói chuyện với nhau: "Mình bảo anh ấy là mình không muốn nhìn mặt anh ta nữa"
- Còn anh ấy có thấy hổ thẹn và bỏ đi không?
- Hừm. Chỉ có tắt đèn đi thôi...
- !!!!!

Kiểu gì cũng chiều
Cô gái bị đau răng đến khám nha sĩ. Nha sĩ khám xong bảo cô cần nhổ ngay.
Cô gái giãy nảy:
- Ôi không, tôi thà sinh một đứa trẻ còn hơn bị nhổ răng!
- Vậy được, nếu cô đã quyết định, tôi sẽ điều chỉnh ghế.

Hội ở bẩn
Trong thư có đoạn viết: “Từ lâu, tôi đã hâm mộ thành tích của các anh. Bản thân tôi từ khi biết đánh răng đến nay đã 25 năm mà chưa hề rửa cũng như chưa thay bàn chải bao giờ. Hãy xem chiếc bàn chải đánh răng tôi gửi kèm theo đây”.
Vài ngày sau, anh ta nhận được hồi âm từ ngài chủ tịch, nội dung như sau: “Chúng tôi rất tiếc chưa thể nhận vì anh chưa đủ tiêu chuẩn gia nhập. Ở hội chúng tôi từ trước tới giờ chưa ai sử dụng bàn chải đánh răng cả!”.

Đỉnh cao về đối đáp
Hai vợ chồng cùng ngành xuất bản sách. Đêm tân hôn của họ thật thơ mộng. Họ nói với nhau đủ chuyện từ chuyện yêu đương gia đình, bè bạn, nghề nghiệp.
Anh chồng ôm vợ âu yếm rồi đọc thơ:
Sách mới cho nên phải đắt tiền
Chị vợ cùng nghề, nghe chồng đọc liền ứng khẩu đọc tiếp luôn:
Hôm nay xuất bản lần đầu tiên
Anh chồng ghì chặt vợ vào lòng mình đọc luôn câu thứ ba:
Anh còn tái bản nhiều lần nữa
Chị vợ sung sướng đọc câu thơ trong tiếng thở:
Em để cho anh giữ bản quyền
Vài năm sau:
Cô vợ đọc:
Sách đã cũ rồi phải không anh
Sao nay em thấy anh đọc nhanh
Không còn đọc kỹ như trước nữa
Để sách mơ thêm giấc mộng lành
Anh chồng ngâm:
Sách mới người ta thấy phát thèm
Sách mình cũ rích, chữ lem nhem
Gáy thì lỏng lẻo, bìa lem luốc
Đọc tới đọc lui, truyện cũ mèm
Cô vợ thanh minh:
Sách cũ nhưng mà chuyện nó hay
Đọc hoài vẫn thấy được bay bay
Đọc xong kiểu này, rồi kiểu khác
Nếu mà khám phá sẽ thấy hay
Anh chồng lầu bầu:
Đọc tới đọc lui mấy năm rồi
Cái bìa sao giống giấy gói xôi
Nội dung từng chữ thuộc như cháo
Nhìn vào hiệu sách, nuốt không trôi
Thằng hàng xóm hắng giọng sang:
Sách cũ nhưng mà tui chưa xem
Nhìn anh đọc miết thấy cũng thèm
Cũng tính hôm nào qua đọc lén
Liệu có trang nào anh chưa xem?

4 nhận xét:

  1. Thế nên người ta mới bảo: “Vợ là cơm nguội nhà ta nhưng là đặc sản của thằng cha láng giềng”. Các ông phải cảnh giác với những thằng hàng xóm tốt bụng nhé! Nhưng cũng may có những thằng đó nên tuy là cơm nguội, là hàng thanh lý mất chìa khoá nhưng các ông chồng có giám bỏ bẵng chúng tôi đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Tiếp mạch truyện nè:

    Sách cũ, nhưng là sách của tôi,
    Nào phải mật ngon để nhử ruồi
    Xóm giềng tôi nhắc cho nghe đó,
    Đừng để có ngày ...cắt ..ái thui!

    Con mọt sách kia chắc chán đời
    Sách nhà không đọc, đọc sách "Tôi"
    Nếu mà bắt được mi đọc lén
    Ông đây châm lửa, nướng cả ...bùi!!!
    .

    Trả lờiXóa
  3. @Bằng lăng tím:Dù là cơm hay cơm nguội đi chăng nữa,thì cũng chẳng ông nào bỏ cơm mà ăn phở mãi được.

    Trả lờiXóa
  4. Góp vui

    Anh ơi! em bảo anh này
    Ruộng em thích cày mà chẳng có trâu
    Anh cày những đẩu những đâu
    Ruộng em anh chẳng dắt trâu lên cày
    Cho anh cày suốt cả ngày
    Bao giờ mệt hoặc gãy cày thì thôi
    Giá cả không phải nhiều lời
    Khuyến mại tất cả hai đồi bên trên
    Mau mau mà dắt trâu lên
    Khéo mà sướng quá lại quên đường về.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.