Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

TỘI AI NHIỀU HƠN ?


  

Có 4 nữ tu bước đến buồng xưng tội. Người đầu tiên bước vào và nói :
“ Xin Cha tha thứ cho tội lỗi của con ”
       Cha xứ hỏi :
Con có tội gì  ? ” 
      Cô ta nói :
“ Con đã nhìn thấy dv của đàn ông.”
Thật kinh khủng! Con phải đọc kinh 10 lần, và rửa mắt bằng nước thánh ! ”
-           Cha xứ nói.
Nữ tu nghe lời và bước ra ngoài... rửa mắt bằng nước thánh và đọc kinh 10 lần.
Người thứ hai bước vào và nói :
“ Xin Cha, Cha tha cho tội lỗi của con ”
Cha hỏi :
Tội gì, tội thế nào hả con  ? ”
   Cô ta nói :
“ Con đã chạm vào dv của đàn ông.”
Cha nói : “ Kinh khủng, thật kinh khủng hơn người trước, con phải đọc kinh 20 lần và rửa tay bằng nước thánh.”
Cô ta bước ra ngoài và đọc kinh rồi rửa tay bằng nước thánh.
Đột nhiên bên ngoài có cãi vã, người Cha xứ bước ra và hỏi : “ Có chuyện gì thế ?”
Nữ tu thứ 3 và thứ 4 đang đánh nhau ?!
Ông ấy bèn hỏi : “ Chuyện gì thế các con ? ”
Nữ tu thứ 4 nói :
“ Không cần biết Cha sẽ nói gì”
“ Nhưng con sẽ không rửa miệng bằng thứ nước đó sau khi cô ta đã rửa mông”  !!



Tôi chẳng biết viết bài được hay như mọi người, thôi thì 
tìm mấy câu chuyện cười đăng góp vui với mọi người  vậy !

4 nhận xét:

  1. @Huy:Quan trọng gì đâu bạn mình cứ nghĩ sao nói vậy,mình cứ nhiệt tình tham gia là được rồi

    Trả lờiXóa
  2. Thầy giáo dạo này quan tâm tới các sơ quá nhỉ.

    Trả lờiXóa
  3. @Hiếu : Khi nào về HP tôi mời ông dance nhé! không biết bạn mình dạo này trình độ thế nào rồi ? nên tập 1chút bạn ạ, dạo này tôi cũng lạc hậu lắm! Chẳng đi đâu cả, suốt ngày vùi đầu mấy đứa trẻ...chán lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất trí! lâu ko dùng tôi quên hết cách bước rồi.

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.