Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Vui -chém gió


Đọc xong bài này các “anh giai” đừng ném đá em nhé
Sưu tầm và chỉnh sửa.

Ai là người dũng cảm và can đảm nhất

Nhân dịp cắm trại ở Đồ Sơn . người dẫn chương trình đặt câu hỏi cho bọn trẻ.
Bé nào cho biết bố mình là người dũng cảm và can đảm nhất sẽ nhận được phần thưởng:

Con bố Hùng: Bố em ạ! Vừa qua tại Hội nghị Quốc tế, bố em đã hùng hồn ngẩng cao đầu tranh cãi và chứng minh: biển Đông thuộc toàn quyền lãnh thổ Việt Nam khiến cả Thế giới phải tâm phục công nhận.

Con bố An: Chưa đâu! Bố em mới là người dũng cảm và can đảm nhất! Bố em còn viết lên blog công khai chuyện yêu cô giáo dạy lớp 1 của em, lại còn khen cô ấy xinh nữa.

Con bố Hiếu: Chưa là gì nhé! Bố em mới là người dũng cảm và can đảm, Bố em còn thú nhận với mẹ em là yêu cô giáo dạy em và cả 2 bố con còn đi ăn gà KFC với cô ấy nữa.

Con bố Mackeno: Bố tớ mới là dũng cảm và can đảm số 1, cứ mỗi lần họp phụ huynh, bố tớ luôn phản đối những khoản thu….”đủ thứ” và cương quyết không nộp một khoản nào…..

Mọi người cùng đồng thanh:
Đúng là người dũng cảm và can đảm nhất

8 nhận xét:

  1. Bạn xem lại đi nhé.

    Đấy là mẹ của bạn gái thằng con tôi.

    Bạn viết thế vợ tôi tưởng tôi có ý với cô giáo của nó thì toi.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. ...hai...za.. :( :(...
    Mr này yếu tim quá!vui tí mà!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi phải giữ mạng để còn về họp lớp.
    Quả này quyết xả thân luôn :))

    rubyha nghĩa là gì thế?
    Hồng hà, Ngọc hà, Hồng ngọc hà, hay là Quý hà ??? :[
    .

    Trả lờiXóa
  5. tui thich chuyen nay.....!

    Trả lờiXóa
  6. nguoi thuc,viec thuc... ko cua lua thi lam sao co khoi... he.. he

    Trả lờiXóa
  7. Bạn Hiếu ơi cho mình nợ câu Trả lời nhé!
    Lúc 9g45’ ngày 3/4 bạn ném viên sỏi trúng đầu tớ (may mà không phải cục đá).
    Đến giờ vẫn còn choáng không nhớ là Ngọc Hà, Hồng Hà, Hồng Ngọc Hà, Quý hà hay gì..gì.. nữa.
    Lúc nào nhớ ra tớ sẽ trả lời .
    Note: Bạn đừng out tớ khỏi blog nha.

    Trả lờiXóa
  8. Lúc đấy tìm xung quanh không có cục đá nào cả.

    Khi nào tớ bị kick out khỏi blog thì tớ cũng sẽ xóa nick của bạn ;)
    .

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.