Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Vui - chém gió

    Chuyện vui lúc bé

    Các bạn ah! ai cũng có một tuổi thơ trong sáng, hồn nhiên, ngây thơ. Đôi khi còn chút ngô ngố, dại dột mà đến giờ nghĩ lại thấy buồn cười ghê.
    Mình sưu tầm mấy mẩu chuyện vui, đọc xong các bạn xem mình có chút xíu gì tương tự như vậy không nhé.

    1. Không biết nghĩ thế nào đi chơi ngoài đường thấy con chó đang nằm, đi tới gần lấy chân giẫm lên đuôi nó 1 cái tỉnh weo, rồi đứng im nhìn, nó quay lại táp cho 1 phát rõ đau rồi chạy, còn mình cà nhắc zề nhà, hic hic lấy ớt hiểm xắt ra trét lên chu choa zừa nóng zừa đau rát , giờ nhớ lại ấn tượng,đúng là chơi ngu hiiiiiiiiiii

    2. Hồi nhỏ đang mua xôi về ăn sáng , gặp thằng bạn chuẩn bị đi học nó gọi mình đi học luôn , thế qué nào mình cầm cả bọc xôi đi học theo nó luôn, đi 1 đoạn nhìn xuống mới ngớ người mình đang mặc quần đùi , cặp thì chưa mang ... chạy vội về nhà.

    1. Hồi nhỏ coi Tôn Ngộ Không, thấy đoạn bị nướng trong lò bát quái chui ra tự nhiên imba hẳn, mắt sáng rực,..... nhìn phê, nghĩ bụng, chắc lửa làm mắt tinh hơn. Thế là kiếm cây đèn dầu, dí mắt vào đấy, hơ ở cái lỗ phía trên thôi, luyện thế suốt 1 tuần và kết quả là giờ đeo quả kính 6 đi ốp.

    2. Hồi đó học lớp 10 rồi, thấy mấy thằng lớp trên đẹp trai nghịch ngợm, toàn trượt cầu thang. Mình vốn vô danh, ghét mấy đưa đó, thế là bữa nọ bày mưu cho chúng nó nhục một bữa. Mình đến sớm, mang ít mắm tôm chấm chấm lên tay vịn cầu thang. Ke.ke.ke lúc sau giờ ra chơi, ba bốn thằng thi nhau trượt, đũng quần sặc mùi mắm tôm như mùi lợn ,... cho chết chúng nó đi.

    1. Hồi 7 tuổi có biết ngoại tình là cái gì đâu cơ chứ, nhìn thấy nhà hàng xóm có bà đó mặc coócxê, có cái ông nào đang ngồi dí đầu vô hít hít, mềnh chạy khắp xóm kể nguyên những gì mắt thấy tai nghe. Sau đó nhà bả tan đàn xẻ nghé, còn mềnh bị OBZ tẩn cho 1 trận tơi tả.

    1. Bữa xưa, có lần tết đến, chúng mình lấy pháo cắm vô bãi c** trâu, nối ngòi pháo dài vô trong bụi rậm, nhè con gái người ta đi qua châm ngòi nổ, c** bắn tung tóe vào người. 

3 nhận xét:

  1. Bạn ngrubyha hồi bé cũng nhiều trò quái chiêu nhỉ. Thế giờ gái còn nghịch như thế không?

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ngrubyha giờ chắc đỡ nghịch rồi. Nhưng từ bài học số 5, bạn ấy đã cẩn thận hơn, tránh cho đứa bé hàng xóm khỏi bị đòn.
    .

    Bây giờ mình mới biết mục số 2, tiếc thật.
    .

    Trả lờiXóa
  3. Bà này chắc phải dính vài vụ nên giờ vẫn nhớ đời đến vậy?

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.