Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

new line,lột mặt ra(P1)

      chào cả nhà. Mấy hôm nay toàn nghiên cứu phần nhận xét còn lại của nhân vật NL. Tiếc là không được đọc cụ thể bài đó. Không biết Hiếu có lưu lại không nhỉ. Nhưng so với các bài đăng, các nhận xét của các bạn,từ hỉ,nộ,ái,ố cho đến hình dung từng người một thì chỉ phán đoán được phần nào. Giá mà như Archimedes thì sẽ nhảy cái ùm vào bể tắm bùn ở Tiên Lãng và lôi ra tên New line đã làm bà con ở 12a12 bực mình.


6 nhận xét:

  1. Mới đọc tôi đang mừng quá tưởng NewLine xuất hiện trở lại. Chuyện đúng sai, theo tôi đó chỉ là quan điểm của từng người, từng thời đại, chắc gì lúc nào mình cũng đã đúng. Chúng ta đã rút kinh nghiệm và thống nhất không ai nhắc lại nữa. Ông còn lôi ra làm gì (đã thế còn phần 1, phần 2 ... nữa)? Mọi người có đồng ý với tôi là nói khẩu lệnh "bỏ qua" vấn đề này không?

    Trả lờiXóa
  2. Chuẩn đấy, không lên nhắc lại.
    Đó chỉ là quan điểm thôi.
    Mà bạn NL nếu là thành viên của 12a12 này chắc sẽ hiểu và sớm xuất hiện thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Theo tôi ko nên nhắc lại chuyện cũ nữa vì thực ra bạn new line ko có ý gì mà chẳng qua ko phù hợp với tiêu chí blog của chúng mình mà thôi.Mong gặp lại bạn với tên thật của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Ông Hưng đang bối rối, không có chuyện gì để viết. Tôi thông cảm với ông.
    Tôi đề xuất, ông có thể viết về thể duch thể thao. Anh em rất thích chủ đề này.

    Trả lờiXóa
  5. vậy hả? Căn cứ vào abc tôi định dài dòng nhưng các bạn bảo thôi thì thôi. Đó là người các bạn đã biết nên không muốn nói ra. Nhưng lần sau có chuyện như thế thì ai đọc trước phải gọi điện cho admin Cận để xóa luôn. Cảnh cáo những người đọc mà không thi hành bằng phụt 15 phát (sowrrri:phạt 15 phút)

    Trả lờiXóa
  6. he he,tôi mà tranh luận với ông là trúng kế thằng kia. Tôi biết ông đã biết nó,tôi định cho 1 bài dài cỡ 1km để cho nó ở bóng tối đọc sặc cười mà lộ mặt nhưng mọi người can thì thôi, Chuyện thể thao hả, chuyện nhỏ chuẩn bị đỡ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.