Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

con gái hải phòng ( tiếp chiêu tung hứng cùng 12a12)

Nữ sinh Hải Phòng tự hào về "thành phố mỹ nhân"
(GDVN) -Hải Phòng từ xưa đến nay đã nổi tiếng bởi là miền đất của những hoa khôi, hoa hậu tỏa sáng. Người ta cho rằng, ở Hải Phòng đi đâu cũng gặp người đẹp.
Nhiều người gọi Hải Phòng là "thành phố của những mỹ nhân". Bởi lẽ, tính đến thời điểm này thì chưa có thành phố nào của Việt Nam lại có nhiều người đẹp đoạt danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi như Hải Phòng. Có thể kể đến hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng, thành danh như Á hậu Ngọc Oanh, Hoa hậu Phạm Mai Phương, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền… Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2000, có đến hơn một nửa số người đẹp lọt vào vòng chung kết là những cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng.

Tại Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt nữ sinh trong mơ, nhan sắc Hải Phòng cũng để lại rất nhiều ấn tượng.

Trần Thu Thảo có rất nhiều góc ảnh đẹp

Trần Thu Thảo (302)  đến từ Hải Phòng và hiện đang là sinh viên trường Đại học Dân lập Hải Phòng. Ngay sau khi đăng ảnh Thu Thảo đã dẫn đầu Nữ sinh trong mơ ngày 12/4 với 102 điểm.

Trong học tập, Thảo từng đạt nhiều thành tích đáng nể. Khi còn là học sinh, nhiều  năm liền Thảo đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thành phố.

Thảo tâm sự: Con gái Hải Phòng mạnh mẽ, cá tính và rất thông minh, có duyên trong buôn bán, kinh doanh và tính toán giỏi. Họ sẽ là những người vợ, người mẹ tốt khi vừa biết chăm lo cho gia đình mà vẫn hoàn thành tốt sự nghiệp.

Hoa Mai là một cô gái dễ thương, nhí nhảnh và rất hay cười

Thí sinh Nguyễn Thị Hoa Mai hiện đang là học sinh trường THPH Hàng Hải. Hoa Mai là một người dễ thương, nhí nhảnh, hay cười và đôi lúc còn trẻ con. Hoa Mai yêu thích thời trang và đam mê ca hát. Là cô bé học giỏi tiếng anh, Mai Hoa dự định sắp tới sẽ dự thi vào ĐH Hải Phòng.

Tham gia cuộc thi, Mai nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình. Những shot hình được đăng tải ở Báo Giáo dục Việt Nam là một kỷ niệm thời học trò đáng nhớ đối với Mai.

Hoa Mai rất tự hào về Hải Phòng - cái nôi của rất nhiều hoa hậu. Nữ sinh này cũng mong muốn, qua cuộc thi, những lớp nữ sinh trẻ như các bạn có cơ hội thể hiện, khẳng định nét đẹp của con gái Hải Phòng nói riêng, góp phần tô hương sắc cho nữ sinh Việt Nam nói chung.

Ngọc Anh là người năng động, nhanh nhẹn và thích các hoạt động nghệ thuật

Phạm Thị Ngọc Anh đến từ Hải Phòng, hiện bạn đang học tại Học Viện Thời Trang London. Ngọc Anh là một người năng động, nhanh nhẹn, yêu thích các bộ môn nghệ thuật.

Ngoài thời gian học tập, Ngọc Anh từng tham gia thiết kế, đóng phim, chụp ảnh mẫu ảnh cho trang web: Vn88.com. Ngọc Anh cho rằng để có một bức hình đẹp cần có sự kết hợp "ăn ý" giữa người mẫu và người chụp. Bên cạnh đó, sự hài hòa giữa góc chụp, bối cảnh và trang phục cũng rất quan trọng.

Nhận xét về con gái Hải Phòng, Ngọc Anh chia sẻ: Con gái Hải Phòng không mang vẻ đẹp “Liễu yếu đào tơ” mà mang nét đẹp khỏe khoắn của con gái miền biển. Nữ sinh này cảm thấy tự hào khi là người con của thành phố cảng.

Thủy Tiên mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung

Lê Thị Thủy Tiên hiện là học sinh trường THPT Hàng Hải. Lê Thị Thủy Tiên có chiều cao khá lý tưởng: 1m68, đã từng tham gia cuộc thi Hoa học trò Icon. Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, Thủy Tiên tự hào về mảnh đất này, nơi những người con gái đẹp có nhiều cơ hội đăng quang trong các cuộc thi tài sắc.

Hiện đang là học sinh lớp 12, Thủy Tiên dự định thi vào Trường ĐH Hằng Hải. Tuy nhiên, là cô gái yêu thích thời trang, Thủy Tiên còn mong muốn được trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cuộc thi Nữ sinh trong mơ chính là nơi chắp cánh cho em để đến gần hơn với ước mơ đó.

Thủy Tiên cho rằng Hải Phòng là cái nôi đào tạo người mẫu. Từ Cung văn hóa Việt - Tiệp, rất nhiều tên tuổi thành danh "bước" vào làng giải trí như: Nguyễn Kim Oanh, Vũ Minh Thúy, Nguyễn Bình Minh...

Trước kia Thủy Tiên đã từng tham gia lớp đào tạo người mẫu tại TT Việt Tiệp. Trong lớp Thủy Tiên được dạy về cách đi đứng, tạo dáng, văn hóa ứng xử và kỹ năng giao tiếp. Những kiến thức này giúp Thủy Tiên tự tin hơn, có động lực để thực hiện niềm đam mê của mình.

Trong cuộc sống, người Thủy Tiên thần tượng nhất là mẹ của em. Mẹ luôn chăm lo, hết lòng vì con cái. Trong suy nghĩ, lúc nào Thủy Tiên cũng nghĩ mình phải làm gì đó để mẹ tự hào. Vì vậy, Thủy Tiên mong muốn được thể hiện sự tự tin của bản thân trong cuộc thi lần này.

Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, thân thuộc và gần gũi với bạn bè, người thân, Thủy Tiên trân trọng nhất là nét duyên dáng và sự thân thiện của những người phụ nữ nơi đây.

Đối với Thủy Tiên, hình tượng một nữ sinh trong mơ phải là người dịu dàng, đoan trang. Đây cũng là hình tượng Tiên luôn muốn hướng tới.
( bài sưu tầm )
Công tử " Nhatan" đã có vợ đất Kinh kì roài, có nhã hứng về phố biển ngắm các em không?

2 nhận xét:

  1. Sao thầy biết nhiều em/cháu xinh đẹp thế nhỉ ?
    Hôm nào gặp chia sẻ ít kinh nghiệm nhé !

    .

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.