Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Bán than đây

Dạo này tôi đang bị stress nặng. Gần hết năm chỉ tiêu được Công ty giao không hoàn thành do tình hình kinh tế. Cuộc chạy đua nước rút giờ chỉ còn hai tháng, không hiểu có đạt nổi không. Giờ mới thấu nổi khổ của người làm sales. Lang thang suốt ngày. Ngồi xe 6 tiếng chỉ để có một cuộc gặp nửa tiếng. Đúng là không có gì là dễ dàng. Giờ mới thấy được như bạn Bằng lăng tím lại là hạnh phúc. Làm cô giáo khéo lại nhẹ nhàng hơn. Nhưng chắc tôi cứ "đứng núi này trông núi nọ" vậy thôi. Nghề nào cũng có nỗi vất vả riêng của nó. Bạn Bằng lăng cũng đừng giận nhé. Tôi stress nên cũng muốn "bán than" với các bạn một tí cho đỡ đau đầu. Vẫn biết blog là nơi nên chia sẻ những niềm vui thì tốt hơn. Nhưng lần này các bạn để tôi phá lệ chút xíu ha. Để đền bù tôi xin gửi tặng các bạn bài thơ mà tôi lưu trong máy, không hiểu chép từ khi nào. Hôm nay mệt nên thơ thẩn chui vào mấy folder tìm kiếm được, thấy phát hiện ra một thứ khá hay ho là đầu óc mình cũng không đến nỗi bị " thương mại" hóa quá. Cám ơn các bạn vì đã phải "chịu đựng" tôi tí xíu. 

 Tôi nhớ bạn trong những buổi sớm mai 
Nhớ người bạn một thời hạnh phúc 
Bạn nối tiếp giùm tôi những vần thơ cuộc sống 
Biết bao giờ ta lại bên nhau ?!! 

 Này nhé những ảo ảnh của hư hao
 Tôi sẽ tìm về với bạn, với kỷ niệm đón tôi lần nữa 
Như trái tim không bao giờ khoá cửa 
Vẫn đợi tôi về dù lời hẹn chẳng thành câu 

 Tôi đã khóc một mình thật lâu 
Đủ nước mắt để có thể quên đi rất nhiều thứ 
 Nhưng có những điều sẽ mãi không là quá khứ 
Bạn của tôi ơi - là bạn đấy, bạn biết không 

 Tôi sẽ về với bạn, với những chờ mong 
Với những yêu thương không lúc nào nguội nhạt 
Với những lời ca tôi sẽ vang tiếng hát 
"Ta sẽ giữ mãi tình bạn luôn bền lâu ..."

 Rồi mai này khi đọc lai những vần thơ, 
Bạn có nhớ tôi như lời thư cuối ? 
Hay quên nhau để mai này tiếc nuối, 
 Khi giữa dòng đời chợt nhớ đến ngày xưa?

5 nhận xét:

  1. Ôi bài thơ của bạn 12a12 nãng mạn quá! nãng mạn quá! Ước gì có thể rủ bạn 12a12 đi cà phê chém gió nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông thấy lãng mạn thì phải rủ đi cafe nói chuyện lãng mạn, chứ sao lại chặt chém nhỉ ?

      Xóa
  2. chắc ông hổ chém quá tay nên bão số 8 vừa rồi đi thất thường quá

    Trả lờiXóa
  3. Chào cả nhà! Chúc mọi người một tuần làm việc thanh thản không có áp lực và hiệu quả.
    @ 12a12: Đọc bài của bạn từ tuần trước nhưng không có thời gian để trao đổi. Xin đính chính lại, công việc của tớ không thanh thản như bạn nghĩ đâu. Ngược lại áp lực kinh khủng, thân làm "phó" như chó giữ nhà, khổ lắm bạn ơi. "Trên đe dưới búa", được lòng Sếp lại mất lòng GV và ngược lại, bản thân mình thì lại không khéo léo nên đôi lúc cũng bị hiểu nhầm đấy. Nhưng vì cuộc sống, vì gia đình, con cái và cũng nghĩ rằng đó là thử thách mà mình phải vượt qua, nếu không làm được là mình kém cỏi nên phải cố gắng bạn ạ! Chính vì thế nên mỗi lúc bức xúc mình lại vào blog để giữ tâm hồn thanh thản thêm chút xíu. Nếu bạn vào facebook sẽ thấy mình than nhiều lắm đấy! Tuy nhiên, sau mỗi vất vả, khó khăn mình hoàn thành được công việc lại thấy vui lắm! Chúng mình cùng cố gắng bạn nhé! Không chỉ mình bạn muốn bán than đâu mà nhà tớ đây cùng hàng tấn "than" muốn thanh lý đấy! Chúc bạn luôn gặt hái được những thành công mới trong công việc!

    Trả lờiXóa
  4. Thấy các bạn bán than mà mình chẳng muốn bán sợ ế

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.