Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẠN LẠI VIỆT HƯNG

9 nhận xét:

  1. Chúc mừng sinh nhật Thầy giáo !

    Chúc Thầy thêm tuổi đời, thêm khỏe !
    thêm tuổi nghề, thêm người yêu :))

    .

    Trả lờiXóa
  2. Có đọc được bài thơ, lấy trộm để tặng thầy:

    Thêm một
    (Trần Hòa Bình - báo Lao động)

    Thêm một chiếc lá rụng,
    Thế là thành mùa thu.
    Thêm một tiếng chim gù,
    Thành ban mai tinh khiết...
    Dĩ nhiên là tôi biết,
    Thêm một – lắm điều hay.
    Nhưng mà tôi không biết,
    Thêm một – phiền toái thay.
    Thêm một lời dại dột,
    Tức là em bỏ đi.
    Nhưng thêm chút lầm lì,
    Thể nào em cũng khóc.
    Thêm một người thứ ba,
    Chuyện tình đâm dang dở.
    Cứ thêm một lời hứa,
    Lại một lần khả nghi !
    Nhận thêm một thiệp cưới,
    Thấy mình lẻ loi hơn.
    Thêm một đêm trăng tròn,
    Lại thấy mình đang khuyết...
    Dĩ nhiên là tôi biết,
    Thêm một lắm điều hay...

    .

    Bịa thêm vài dòng cho đúng sự kiện:

    Cứ thêm một tuổi đời
    Lại mong mình thêm khỏe.
    Nhớ về thời tuổi trẻ
    Thêm bạn lại càng vui.
    Có tuổi, thấy bùi ngùi
    Nhớ về thời trai trẻ !!!

    :))

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng sinh nhật Ông bạn. Chúc "ông" có nhiều niềm vui, hạnh phúc.

    Xin có vài dòng tiếp tục theo trên:

    Năm nay thêm một tuổi
    Thế là chẵn bốn mươi
    Cứ tưởng mình đã già
    Mà quanh toàn là trẻ
    Nên trẻ mãi không già.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc tiếp Thầy giáo ( a dua theo bạn An)

    Xung quanh toàn là gà,
    Lông măng vừa mới mọc.
    Cả tuần thầy mệt nhọc
    Vẫn nhớ về lông măng !

    :))

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Thơ của hai bạn khiến các nhà thơ phải ngả mũ kính cẩn: "Sư phụ!"

    Trả lờiXóa
  7. Chúc Hưng thêm tuổi mới nhiều niềm vui và HP

    Trả lờiXóa
  8. ha ha...thơ của hai bác vui thật! Thảo nào từ hôm sinh nhật đến nay anh xã nhà em tươi hơn thường lệ, thi thoảng lại thấy ax cười "tủm tỉm" gật gù: tâm trạng giống nhau quá! :) :o

    Trả lờiXóa
  9. thêm một tiếng chim gù
    là có đàn bướm lại
    thêm một tiếng thở dài
    là một em e ấp
    thôi thì cứ thêm một
    tuổi trời đến trăm hai
    để phục vụ dài dài
    .................

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.