Bàn về kỷ niệm 20 năm !

Tôi đang định đưa vấn đề này ra lấy ý kiến thì có bạn An mèo đề xuất trước, tôi trích nguyên văn:

" Hỏi ý kiến
Tôi có mấy đề xuất thế này, các bạn cho ý kiến nhé:

1. Tháng 5 năm nay, chúng ta kỷ niệm tròn 20 năm ngày ra trường cấp 3. Tôi muốn lớp ta họp mặt để kỷ niệm ngày ra trường ( thực ra lâu lắm rồi chúng ta chưa họp lớp được đầy đủ, toàn họp nhóm).Nếu được, lần này chúng ta lên làm to 1 chút, có thể mời thầy cô, về trường chụp ảnh.

Thông báo cho tất cả các bạn xa gần.Các bạn thấy thế nào, có được không?

2. Nhân dịp 20 năm ngày ra trường, tôi định công bố cho toàn thể các bạn được xem cuốn lưu niệm mà các bạn viết cho tôi, khi chúng ta chuẩn bị chia tay. Không biết các bạn có đồng tình không? ( Ở nước ngoài, thường các tài liệu mật sau thời gian khoảng 20-30 năm là người ta công bố rồi).

Trên đây là đề xuất của tôi, mong các bạn gần xa cho ý kiến. Ai không biết thì các bạn báo hộ.Tôi xin chân thành cảm ơn và hậu tạ.

Một lần nữa, tôi có điều gì sai sót xin các bạn lượng thứ.!

Được đăng bởi traidatcang vào lúc 11:23:00 "

Các bạn vào thảo luận tại đây cho tập trung.
.

65 nhận xét:

  1. - Những lần trước mình cũng đã làm nhưng không đựoc thành công lắm, có thể do khâu tổ chức của mình chưa được tốt. Mình nghĩ để buổi kỉ niệm thành công và thật sự có ý nghĩa đối với mọi người thì chúng ta phải có kế hoạch rõ ràng, cụ thể.
    - Theo mình, ngoài việc "hội" là ăn uống, vui vẻ ra mình cũng phải có phần "lễ". Không cần cầu kì mất thời gian nhưng cũng phải có người đứng ra tổ chức, tuyên bố lý do, rồi có người phát biểu cảm xúc để mọi người cùng ôn lại những kỉ niệm đã qua. Trong lúc mọi người nói, sẽ có phần máy chiếu đưa toàn bộ ảnh của mọi người sưu tầm được đưa lên cho sinh động. Không biết ý kiến của mọi người thế nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhất trí. Nhưng sao ít ý kiến thế, các bạn khác đâu rồi?

      Xóa
  2. Toi nhat tri voi quan diem cua bang lang tim, nam ngoai minh cung to chuc de chuan bi cho 20 nam roi nhung chua duoc chu dao lam.Bay gio chung minh bau ra ai du kha nang dung ra to chuc su kien nay.Mong duoc su dong gop nhiet tinh cua cac ban thanh vien cua lop

    Trả lờiXóa
  3. Sao không thấy các "Cán Bộ" đâu nhỉ? Một việc thế này sao thấy im hơi nặng tiếng thế, toàn thấy " thảo dân" lên tiếng.

    Theo tôi ban bệ để tổ chức vẫn thế ( nếu các bạn đó có tham gia ), có thể thêm vài bạn nữa cho công việc nó nhanh.

    Tôi sẽ nhận vụ thông báo ở trên HN và các tỉnh khác.

    Tôi có đề xuất ngày tổ chức : 26 hoặc 27/05. Vì ngày đó vào ngày nghỉ, vả lại nếu tôi nhớ không nhầm thì nó là sát ngày bọn mình chia tay liên hoan ( hình như vào 29 hoặc 30 /05 thì phải).

    Các bạn thấy thế nào? Thông báo với các bạn gần xa đi nhé, tôi thấy ít người tham gia quá.

    Trả lờiXóa
  4. Vì ý tưởng của bạn An là muốn được về thăm trường cũ. Mình cũng rất đồng ý (vì từ hồi ra trường chưa có dịp nào trở lại cả), nên lớp mình sẽ có phần gặp mặt tiếp xúc ở trường Thái Phiên sau đó đi liên hoan tại nhà hàng nào đó. Mình nghĩ là nên đi ăn tiệc đứng vì ở đó mọi người được tự do đi lại, giao lưu trò chuyện và ăn uống mà không phải ngồi lỳ ở một mâm cố định nào đó.
    Mình xin được mạn phép các bạn đưa ra chương trình cứng như thế này các bạn cùng tham khảo:
    1. Thời gian: Nên vào Chiều thứ 7 (để các bạn ở xa có thể về nhà vào ngày Chủ nhật)
    2. Địa điểm: Hội trường trường Thái Phiên cấp 3.
    3. Nội dung cụ thể như sau:
    -16h30-17h: Tiếp đón khách
    -17h: Giao lưu kỉ niệm (khoảng 30-50 phút).
    - 18h: Liên hoan mặn.
    + Văn nghệ chào mừng khoảng (1-2 bài)
    + Diễn văn kỉ niệm.
    + Phát biểu cảm tưởng của một vài bạn trong lớp.
    + Phát biểu của Thầy cô giáo.
    + Đại diện cán bộ lớp đứng lên cảm ơn và mời mọi người dự tiệc.
    4. Một số lưu ý:
    a. Chuẩn bị cơ sở vật chất cho phần tiếp xúc kỉ niệm:
    - nước uống, hoa quả, ít bánh kẹo.
    - Khăn trải bàn, lọ hoa, cốc nước (thuê).
    b. Văn nghệ chào mừng: Các bạn nam HP, HN mỗi nơi chuẩn bị 01 tiết mục hát nhép theo đĩa (gọi điện cho nhau ở nhà tập hát trước đi. Hôm đấy đến sớm để khớp nhạc là xong).
    Nếu khó khăn quá, tôi sẽ nhờ người hát giúp nhưng tốt nhất “cây nhà lá vườn của mình” là hơn cả.
    c. Diễn văn kỉ niệm: (Tôi sẽ lo)
    d. Nội dung đưa lên máy chiếu: (Bạn Hiếu chuẩn bị).
    e. Phát biểu cảm xúc: 1-2 bạn cán bộ lớp (Trà Giang, Hưng) chuẩn bị bài.
    g. Thầy cô giáo phát biểu (mời 1 trong các thầy cô dự phát biểu)
    * Tuy nhiên, tôi đang lo không biết ở liên hệ với trường TP thế nào để mượn được hội trường của họ. Ai có mối quan hệ tốt làm việc này nhé!
    Thật ra việc tổ chức chương trình ngày họp mặt không khó. Song mình nghĩ khó nhất là việc huy động được mọi người tham gia đông đủ! Lớp mình ở HP là nhiều nhưng số người đến tham gia không được đông. Các bạn xem có sáng kiến nào để khuyến khích mọi người tham gia nhiệt tình không?
    Nếu tất cả chúng ta đều hãy có tinh thần “Mình vì mọi người, mọi người vì mình!” thì chắc chắn buổi họp mặt của lớp mình sẽ thành công thôi.
    Trên đây là ý tưởng chủ quan của tôi, các bạn xem tham khảo và cho ý kiến nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi nghĩ ý tưởng tốt rồi nhưng phải đông đảo các bạn tham gia trứ không mời các thầy cô giáo đến mà số lượng người về dự ít thì ngài lắm

    Trả lờiXóa
  6. Hôm qua vội quá. Tôi còn quên mất phần viết để dẫn toàn bộ chương trình kỉ niệm. Nếu làm thì tôi sẽ viết luôn.
    Quan điểm tôi thế này, đã không làm thì thôi, đã làm thì phải đàng hoàng chứ không nó mất hay đi.
    Các bạn cho ý kiến thêm nhé! Cái khó nhất của mình là vận động mọi người đến tham gia thôi. Lý xem có cách nào để liên lạc và hỏi ý kiến của những người không tham gia blog này không. Thà chuẩn bị chu đáo mà thời gian lùi lại còn hơn là mình tổ chức vội mà không hiệu quả thì sợ như những lần trước cũng phí công.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi nghĩ không nhất thiết chúng mình phải họp lớp vào tháng 5 tháng nào cũng được miễn là năn nay.Vấn đề chúng mình cần quan tâm là -Số lượng người tham gia và kinh phí.Khi2 điều đó ổn thỏa rồi chúng mình sẽ tính đến thời gian

    Trả lờiXóa
  8. Thế bạn kỷ niệm ngày cưới và sinh nhật ngày khác à? Phải đúng ngày mới có ý nghĩa chứ.

    Trả lờiXóa
  9. Chúng mình kỷ niệm 20 năm trứ đâu phải kỷ niệm ngày ra trường,mà phải đúng vào tháng 5.Chương trình Bằng lăng tím đưa ra ổn thỏa rồi nhưng còn kinh phí các bạn cũng dự kiến luôn đi để chúng mình cùng thảo luận.Các bạn thử nghĩ xem nếu vè trường và mời thầy cô giáo thì mình phải có quà mà muốn hoành tráng chúng mình phải có kinh phí,đó là ý kiến cá nhân tôi tuy hơi hơi thực dụng nhưng dó là sự thật cần phải bàn kỹ.

    Trả lờiXóa
  10. Lâu rồi không gặp các bạn, hôm nay được tham gia vào blog mình khoái quá, các bạn có chương trình gì cho mình tham gia với nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ái chà, xuất hiện rồi đây.Biệt tích ghê.Ông có gì thì bỏ ra hết đi, để mọi người cùng xem? Sắp họp lớp đấy,ông có ý kiến gì không?

      Xóa
    2. ông Xuân Trường mang quà NAM ĐỊnh ra nhé!

      Xóa
  11. Có ai online không nhỉ, Bằng lăng tím là ai vậy ông Hiếu ơi?

    Trả lờiXóa
  12. Bằng lăng là ai thì ô tự khám phá mới thú chứ.
    Ông lặn đâu mất tăm thế, dạo này sao rồi?

    Trả lờiXóa
  13. Sao ô ko lấy cái nick khác (vd Trai chưa vợ) mà lên đây chém gió ;))

    Trả lờiXóa
  14. Không nhất thiết phải lấy nick khác làm gì đâu bạn Hiếu ạ! Chẳng qua là tôi đang mò mẫm đăng nhập thì ấn nhầm nút Enter thế là mới gây nhiều hiểu nhầm đến vậy. Đã thế cho hiểu nhầm luôn thể thôi.
    Xin quảng cáo với các bạn luôn: Tớ đây cũng là gái chưa chồng ...2 đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao bạn giống tôi thế, tôi cũng vậy.ẤN nhầm đôi khi tai hại thế đấy.

      Xóa
    2. Tớ nghe như có mùi giận dỗi nhỉ!
      Sorry nếu gây hiểu nhầm. Tôi ko châm chọc công kích ai đâu.
      Tôi qua tuổi giận hờn rồi, nói thật lòng, hiểu đơn giản.
      Nếu tôi ko phải là người tạo blog này, tôi cũng sẽ ẩn danh để mọi người đoán chơi; thế mới vui.

      p/s: anh em tôi nói chuyện, các bà đừng xen vào nhé; có đọc được cũng coi như không biết đi! :D Lộ hết bài :(

      .

      Xóa
  15. Các ông cứ thấy "Bằng lăng tím" là nhẩy hết cả vào tức mình mai tôi lấy nick "Em gái chưa chồng"xem sao

    Trả lờiXóa
  16. Ấn nhầm cái này thì được nhưng đừng nhầm cái khác là chết đấy ong đất cảng ah.

    Trả lờiXóa
  17. Nghe các bạn chia sẻ, ngẫm lại mình càng thấy mình "giỏi"! Tự đăng nhập mà không cần phải gọi điện cho "khổ chủ". Mình phục mình quá đi!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghoảnh lại, đã 20 năm rồi, không dài cũng không ngắn, song có lẽ là khoảnh khắc ấn tượng đầu tiên, được rất nhiều bạn quan tâm, háo hức chờ đợi.
      Kế hoạch của Bằnglăngtím rất ổn, Song mình xin góp một số ý kiến để các bạn cân nhắc.
      1. Xem xét, lập Ban tổ chức cho sự kiện họp lớp lần này.
      2. Họp lớp ở trường rất ý nghĩa, song trang nghiêm quá, sẽ hạn chế sự vui đùa, chém gió và ôn lại kỷ niệm xưa.
      3. Thành viên 12a12 nên đăng ký tham gia, nộp kinh phí trước cho Ban tổ chức thuận lợi tổ chức họp lớp.
      4. Ban tổ chức định ngày họp lớp, không nên lệ thuộc vào một số bạn nào đó. Vì mình nghĩ thành viên 12a12 đều là bạn mà không pải là khách, cùng xác định được ý nghĩa của họp lớp.
      5. Nên mua quà kỷ niệm cho các thành viên 12a12.
      6. Kế hoạch cụ thể hơn nữa trong từng chương trình nhỏ.

      Xóa
  18. Tôi cũng cùng ý kiến như Hùng đó ,và tôi đưa ra ý kiến này nữa để các bạn cung tham khảo nhé:
    -Tôi sẽ lập 1 thẻ ATM riêng cua lớp đứng tên một người nhung 2 người khác quản lý, mọi vấn đế về kinh tế sẽ được các bạn sẽ chuyển vào thẻ,ý các bạn như thế nào cho ý kiến.

    Trả lờiXóa
  19. Quan trọng nhất của lần họp này là số lượng thành viên lớp tham gia càng nhiều càng tốt.

    Chúng ta chỉ nên quan tâm đến phần lễ nghĩa, bớt phần lễ nghi đi.

    Nếu chúng ta quay về trường thì nên có quà lưu niệm cho trường, cho các thầy cô cũ.

    Vì vậy mình đề nghị mấy ý sau:

    1- Cử ra ban đại diện tới gặp thẳng ban giám hiệu, trao chút quà lưu niệm của các cựu học sinh (việc này phải làm trước 3-4 ngày so với ngày định họp lớp). Sau đó nếu muốn mượn địa điểm thì đặt vấn đề trực tiếp luôn, và đăng ký ngày giờ để lớp cũ vào trường chụp ảnh trong trường làm kỷ niệm.

    2- Liên hệ trước với các thầy cô giáo cũ, mời thầy cô tới trường cũ chụp ảnh lưu niệm và tham dự tiệc. Phải tổ chức đưa đón thầy cô chu đáo.

    3- Tại trường chỉ là nơi tiếp xúc các thầy cô và chụp ảnh lưu niệm (nếu cần thì mượn hội trường làm địa điểm), còn tiệc thì tổ chức ở nơi khác (tiệc đứng là một ý hay). Nếu vào ngày nghỉ và có thể được thì ta mượn luôn phòng học năm lớp 12 làm nơi gặp mặt.

    4- Rồi đến ngày giờ đã ấn định, cả lớp tập trung tại trường, đón các thầy cô tới.
    Nội dung tiếp xúc tại trường thì đơn giản thôi, đại diện lớp nói lời cảm ơn tới các thầy cô và nêu lý do của buổi gặp mặt này.
    Nội dung nói nên ngắn gọn và thực lòng, đừng kiểu cách và diễn văn (khoảng vài chục giây là đủ).
    Trao quà lưu niệm cho các thầy cô. Cùng thầy cô trò chuyện (cái này thì các bạn nào có trình độ buôn đảm nhiệm nhé :)) ),....
    Tuỳ tình hình mà ban tổ chức kéo dài hay cắt ngắn thời gian tiếp xúc này.
    Mời các thầy cô ra sân trường chụp ảnh. Sau đó mời thầy cô đến địa điểm mở tiệc.

    5- Tôi đồng ý với Mục 4 của bạn Hùng. Còn việc mua quà cho các thành viên 12a12, theo tôi nên chuyển sang hình thức khác. Ví dụ như chuẩn bị sẵn cho mỗi người 1 tờ giấy hay vuông lụa trắng + cây bút, sau đó các thành viên lớp sẽ ký tặng cho nhau lên đó (bạn nữ nào ngại ký thì cứ tô son lên môi rồi kiss lên đó là ok ;D ).

    Quan trọng là có bao nhiêu người tham dự, cái này sẽ quyết định quy mô và lượng kinh phí cần để tổ chức ( Nếu chỉ có khoảng chục người mà mời thầy cô tới thì cũng buồn ).

    .
    Nếu ít người quá, tôi đề nghị tổ chức một chuyến lênh đênh trên Vịnh Hạ Long bằng tàu trong 1 ngày cho mát mẻ :D

    .

    @BuiLy: bạn làm như vậy OK đó. Bạn mở một tài khoản đi.

    .

    Trả lờiXóa
  20. Tôi đồng ý với ý kiến của các bạn! Nếu tất cả những người tham gia trang blog này cùng được ngồi trực tiếp với nhau để bàn thì tốt quá.
    Việc có tổ chức ở trường không thì mình cũng đã băn khoăn từ trước. Nếu ở trường thì có ý nghĩa nhưng lại phải đi ngoại giao trước. Hơi phiền hà. Hay là ta cứ về trường thăm còn tổ chức thì về luôn chỗ Nhà hàng ăn tiệc đó giao lưu tiếp xúc luôn thể.
    Tôi đồng ý với Hùng là có quà lưu niệm cho từng thành viên của lớp. Điều đó có ý nghĩa hơn việc kí tên hay in dấu son môi (sợ các bạn nam về bị chất vấn … ) – hơi lãng mạn quá so với tuổi của mình.
    Gọi là diễn văn cho oai nhưng chỉ khoảng nửa già tờ A4 là cùng vì nếu đã mời thầy cô thì phải có một vài câu “Công cha nghĩa mẹ ơn thầy” chứ…Nhưng tôi đang lo vì thấy các bạn viết hay quá!
    Tôi đồng ý với Hiếu là nếu ít người quá thì ta nên tự “sướng” bằng một chuyến đi chơi như đợt “du xuân” đầu năm là tốt nhất! (Tôi chưa được đi Vịnh Ha Long bao giờ).

    Trả lờiXóa
  21. Tôi đã tham khảo ý kiến một số bạn rồi, các bạn đều cho rằng chung mình nên tổ chức một chuyến đi xa Vịnh HẠ Long, Cát Bà,hay cùng lắm là Đồ Sơn trứ chúng mình chưa đủ điều kiện để tổ chức một quy mô hoành tráng như vậy.Tổ chức thì được nhưng liệu có bao nhiêu người nhiệt tình tham gia.Tôi có ý kiến như này,đẻ kỷ niệm 20 năm chúng mình sẽ tổ chức đi chơi xa 2 ngày ở đâu tùy các bạn lựa chọn.

    Trả lờiXóa
  22. Tôi chưa thấy sự hiện diện đông đảo của các bạn trong lớp ở diễn đàn này, thì việc tổ chức chỉ dừng lại ở một nhóm nhỏ. Công tác truyền thông chưa đến được với mọi người chăng!?

    Trả lờiXóa
  23. Sau hồi "ngâm ngâm cứu cứu" các đề xuất của các bạn đưa ra về việc họp lớp, tôi nghĩ có mấy vấn đề cần giải thì mọi thứ mới trôi được:
    1. Số lượng thành viên lớp tham gia: Đây là vấn đề quan trọng nhất vì không có người tham gia thì chương trình có tổ chức quy mô, hoành tráng đến mấy cũng không có không khí. Lớp mình có lợi thế là đa số các bạn đều ở Hải Phòng, những người ở xa cũng ít. Xa quá như tôi thì cũng chỉ vài người. Vậy sao các bạn không thử liên lạc với tất cả các bạn ở Hải Phòng mời, động viên, khuyến khích các bạn tham gia. 20 mươi năm là con số đáng nhớ đấy chứ. Có thể các bạn nghĩ là tại sao phải động viên, khuyến khích, cái này cần sự tự nguyện chứ. Nhưng khi tôi được mời họp lớp Đại học cũng vậy. Các bạn ấy đã gọi tôi với rất nhiều sự nhiệt tình khiến tôi cảm thấy nếu mình không đi thật là đáng trách vì mình chỉ có mỗi việc mang thân đi dự thôi. Còn các bạn ấy phải đứng ra tổ chức, làm cả tỷ những việc không tên khác. Tôi rất cảm phục những người như vậy. Đó là những người rất có tấm lòng.
    Và tôi nghĩ các bạn ở đây cũng là những có tấm lòng. Các bạn lập ra blog này, chăm chỉ post bài, cho mọi người chúng ta có cơ hội nhìn lại những thời khắc đẹp đẽ, vui vẻ. Cho mọi người có phút giây thư giãn. Mặc dù tôi cũng xin thú thật các bạn làm tôi đi hết từ ngạc nhiên sang ngạc nhiên khác về khả năng văn chương của các bạn, về sự chu đáo của những ông bố, về những câu chuyện cười làm tôi tự hỏi ấn tượng của tôi về những bạn trai trong sáng và hơi.. nhút nhát ngày xưa chắc là sai toét hết rùi.
    2. Có một Kế hoạch/ chương trình họp lớp tốt: Việc này đảm bảo cho chúng ta có một chương trình hay, ý nghĩa khiến mọi người tham gia luôn nhớ tới. Tôi có rất ít cơ hội được tham gia họp lớp. Chỉ một hoặc hai lần nhưng tôi thấy chương trình của chúng ta còn hơi buồn
    Tôi thấy các bạn như Bùi Lý, Trà Giang, Lê, Hưng, Hiếu, Hùng và bạn Bằng lăng tím ..rất nhiệt tình. Các bạn hãy làm Ban Tổ chức đi. Còn chương trình tôi thấy chương trình của Bạn Bằng lăng tím khá đầy đủ chỉ thiếu một vài gia vị cho không khí sôi nổi hơn hơn thôi. Nếu các bạn không chê tôi sẽ nhờ mấy cậu Phòng Truyền thông của BAn tôi soạn hộ chương trình dựa trên cơ sở chương trình của Bạn Bằng lăng tím. Chúng nó hay làm các event của Công ty, tôi thấy hay và dễ thương lắm. Dựa trên chương trình này chúng ta sẽ biết được kinh phí để tổ chức là bao nhiêu. Phần dự trù kinh phí này xin nhờ các bạn ở Hải Phòng mời chào giá hộ vì tôi ở xa. Bảng dự trù của tôi chắc chỉ có tên đầu mục thôi.
    3. Đối với phần kinh phí: Đây là vấn đề thực tế khiến các bạn từng đứng ra tổ chức họp lớp rất quan tâm. Và tôi nghĩ việc lo ngại như vậy là đúng. "Có thực mới vực được đạo" mà. Tôi nghĩ nếu chương trình tổ chức chu đáo sẽ phải có mức kinh phí nhất định và việc đóng góp cho kinh phí này có thể với bạn này thì nhẹ nhàng với bạn kia cũng là mối quan ngại vì không phải ai cũng có mức kinh tế giống nhau vì vậy tôi đề nghị mình sẽ kêu gọi tấm lòng của các "Mạnh Thường Quân" trong lớp. Bạn dư dả hơn thì sẽ đóng góp nhiều hơn, để các bạn còn lại có thể thoải mái đến tham dự họp lớp mà không còn phải lấn cấn về chuyện tiền nong. Việc này mình có thể thực hiện bằng cách gửi thư ngỏ, tin nhắn hoặc điện thoại. Tôi đã từng thấy bạn Bùi Lý làm rất tốt việc này. Tôi nghĩ các bạn lớp mình ai cũng sẽ có tấm lòng vì ý tưởng là rất tốt đẹp. Tiền thì có thể chuyển vào tài khoản chung như ý kiến của bạn Bùi Lý.
    4. Thời gian tổ chức thì các bạn có thể sắp xếp
    Trên đây chỉ là vài ý kiến cá nhân của tôi. Nếu có gì đúng sai, mong các bạn nhận xét. Tôi phát hiện ra rằng: Khả năng văn chương của tôi giờ chắc xếp hạng bét. Chẳng viết nổi vài lời có cánh nữa. Cám ơn các bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến của bạn rất tuyệt vời. Được sự hỗ trợ chuyên nghiệp của truyền thông bên bạn thì mình tin họp lớp sẽ rất ấn tượng.

      Xóa
  24. Mình xin đề cử Ban tổ chức sự kiện họp lớp như sau: Hưng, Hiếu, Lý, Giang, Lê (Những bạn đang tổ chức các sự kiện của lớp, hình như mình bổ sung thêm đồng chí Hiếu)
    1.Ban tổ chức lập kế hoạch chi tiết, tổ chức thực hiện rồi thông tin đến các bạn trong lớp. Làm như vậy, Ban tổ chức các ý kiến sẽ tập trung và dễ thống nhất hơn.
    2. Có đề nghị riêng tư mang tính xin xỏ một chút: Mong các bạn đừng tổ chức vào này 2/6 và 3/6 vì hôm đó mình tham dự họp lớp với các bạn khác. Nếu cần hối lộ để không tổ chức vào ngày này thì Ban tổ chức nhắc mình nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn 12a12 ơi! Sao bây giờ mới lên tiếng? Làm tôi đây xấu hổ quá đã “múa rìu qua mắt thợ”. Tại vì tôi thấy ai cũng nói họp lớp mà chẳng có chương trình cụ thể gì nên tôi mới mạn phép đưa ý tưởng đó. Tôi rất đồng ý với quan điểm của bạn trong việc mời các thành viên tham dự đấy! Tôi nghĩ rằng ta cứ bàn cho thật chín. Sang tháng rỗi việc hơn, tôi và B. Lý sẽ đi động viên các bạn tham gia. Tôi chắc sẽ thành công!

      Xóa
  25. Thực ra nếu cuối cùng là một nhóm đi chơi thì việc bàn luận ở đây phí quá.
    Chúng ta hãy cùng cố gắng làm nhé!

    Trả lờiXóa
  26. Mình sơ bộ kế hoạch họp lớp để các bạn trao đổi và bổ sung chi tiết nhé. Mình nghĩ nếu họp lớp 2 ngày mà chỉ họp ở Hải Phòng thì không ổn. Nếu họp lớp 1 ngày thì chỉ nên họp lớp ở Hải phòng.

    CHƯƠNG TRÌNH HỌP LỚP 12a12 Thái Phiên
    Lần thứ 3 – Kỷ niệm 20 năm ra trường
    ——————————————————————————
    Thời gian: 02 ngày (Thứ bẩy, Chủ nhật ngày 26-27/05/2012)
    Địa điểm: Nhà hàng ...... ........., Hải Phòng) (http://...........................................
    Ban tổ chức sẽ thu xếp chỗ ăn/ở cho các bạn ở xa về Hải phòng (nếu bạn nào về Hải Phòng không có chỗ ở tại ..........
    I. CHƯƠNG TRÌNH HỌP
    1. Ngày 1: Thứ bẩy, ngày 25/05/2012
    Buổi sáng: Họp mặt tại Hải Phòng (tại Nhà hàng ......... hoặc Trường Thái Phiên)
    - 8h00 – 9h00: Đón tiếp
    - 9h00 – 9h30: Ca nhạc chào mừng
    - ........
    - ........
    - 9h30 – 9h45: Khai mạc
    - ........
    - ........
    - 9h45 – 11h00: Thăm Trường thái Phiên, Giao lưu, cập nhật thông tin, ôn lại kỷ niệm, chụp ảnh, trao quà kỷ niệm, phương hướng thời gian tới v.v…
    - 11h00: Liên hoan
    Buổi chiều: Dã ngoại và đốt lửa trại tại Vịnh Hạ Long (Vd thôi nhé)
    - 16h00: Xe đón đi xuất phát từ Nhà hàng
    - 18h00: Chơi và đi dạo tự do
    - 19h00: Ăn tối, lửa trại, văn nghệ và nghỉ đêm tại .....
    2. Ngày 2: Chủ nhật, ngày 26/05/2012: Sinh hoạt tại Hạ Long
    - 5h00 – 11h00: Thăm quan các đảo......
    - ........
    - ........
    - 11h30 – 13h00: Ăn trưa tại......
    - 14h00 – 16h00: Xe đưa về Hải phòng và chia tay. Nếu ai có chương trình gì thì tiếp tục
    II. THÀNH PHẦN THAM DỰ
    - Tất cả các Thành viên lớp 12a12 (tính từ khi nhập học năm 1989)
    - Vợ, chồng và con của các Thành viên
    III. KINH PHÍ
    Để tạo thuận lợi cho việc chuẩn bị hậu cần, Ban tổ chức đề nghị mỗi bạn đóng góp số tiền là ........ đồng. Vui lòng gửi trước ngày 10/05/2012 bằng cách nộp trực tiếp hoặc chuyển vào tài khoản của Ban tổ chức như sau:
    BÙI THỊ Lý, TK số: ..........., Ngân hàng Techcombank
    hoặc
    Lưu ý: Sau khi chuyển khoản, đề nghị nhắn tin thông báo cho Ban Tổ chức với nội dung: “(họ tên)…. chuyển tiền họp lớp 12a12 từ tài khoản số…″

    IV. TÀI TRỢ
    Ngoài khoản tiền góp Quỹ nên trên, Ban tổ chức mong nhận được các nguồn tài trợ của tất cả các tổ chức, cá nhân là thành viên của lớp. Số tiền này sẽ được sử dụng bổ sung vào buổi họp lớp và các hoạt động chung sau khi kết thúc họp lớp.
    Các bạn có thể chuyển tiền trực tiếp hoặc chuyển khoản cho Ban tổ chức như nêu trên
    Nội dung chuyển khoản: (“họ tên”….. tài trợ quỹ lớp 12a12).
    Ban tổ chức sẽ luôn cập nhật tên và số tiền tài trợ của các bạn trên http://thaiphien12a12.blogspot.com/ hoặc không nêu tên (tùy theo yêu cầu).
    V. THỜI HẠN ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỌP
    Để tạo thuận lợi cho Ban tổ chức thực hiện các công việc hậu cần, đặt nhà hàng, khách sạn, ôtô, vv…., Ban tổ chức đề nghị các Thành viên khẳng định sự tham dự và nộp kinh phí trước ngày 10/05/2012
    VI. BAN TỔ CHỨC
    Ban tổ chức gồm có 05 người sau đây:
    - Nguyễn Việt Hưng (Trưởng ban), Đt:........./ Email:.......
    - Bùi Thị Lý (................), Đt:......../ Email:........
    - Đinh Trà Giang (................), Đt:......../ Email:....
    - Đặng Nhân Hiếu (................), Đt:..../ Email:........
    - .......... (................), Đt:......../ Email:........

    VII. GIẤY MỜI
    Ban tổ chức sẽ gửi Giấy mời bằng các hình thức: thư bảo đảm, email, website đến tất cả các Thành viên của Lớp 12a12 Thái Phiên.
    Ban tổ chức xin trân trọng thông báo và mong nhận được sự hưởng ứng của tất cả các bạn.
    BAN TỔ CHỨC
    PS. Mọi thông tin, trao đổi, hỏi đáp của các bạn xin gửi về thành viên Ban tổ chức theo số điện thoại và email nêu trên.

    Trả lờiXóa
  27. Tôi thấy ban tổ chức nên để như cũ (Hưng mít, Bùi Lý, Trà Giang, Lê, An mèo)

    Công việc tổ chức này sẽ đặt gánh nặng chủ yếu lên các bạn ở Hải Phòng, rất cần các bạn khác ở HP hỗ trợ.

    Tôi xin làm trợ lý của bạn An, cũng như làm tất cả những gì mà các bạn thấy tôi có thể, việc nào tôi không làm được tôi sẽ nói luôn.

    @12a12: nếu bạn có thể nhờ đội event planning làm kịch bản thì quá tuyệt rồi, họ chuyên nghiệp thì sẽ có nhiều ý tưởng hơn. Chỉ cần lưu ý số người của lớp mình và độ tuổi, để họ chọn chương trình cho phù hợp là ok.
    .

    Trả lờiXóa
  28. Thứ 2 tôi sẽ lập thẻ ATM và sẽ cho các bạn số tài khoản.số tiền chuyển vào TK sẽ đc NH thông báo tới 3 số điện thoại,Hưng ,Lý, Trà Giang để tránh trường hợp....Chúng mình sẽ đưa ra kinh phí cho từng người để cùng tham khảo nhé

    Trả lờiXóa
  29. Nói chung tôi đồng ý với các bạn về các đề xuất về họp lớp.Tôi chỉ bổ xung thêm 1 số ý kiến:
    1.Ban tổ chức vẫn như cũ, có thể tăng cường thêm 1 bạn trai nữa ( nhưng ở dưới hải phòng, vì ban tổ chức rất nhiều việc). Tôi xin chỉ là giúp việc thôi hay 1 chân liên lạc ở hn và các tỉnh khác.
    2.Nên tổ chức vào 1 ngày - thứ 7( 26/5), vì hôm sau cn các bạn ở xa còn về:
    - Buổi sáng tập trung ở trường thái phiên, gặp gỡ các thầy cô và bạn bè, chụp ảnh..
    - Buổi trưa liên hoan. Cố gắng tìm chố nào rộng 1 chút, (có thể ngồi thành vòng tròn thì tốt). Chúng ta vui chơi nhảy múa đến đêm hoặc qua đêm( có thể cắm trại thì vui biết mấy).
    ( Tôi nghĩ đi hạ long thì tuyệt rồi, nhưng còn các bạn khác ở xa thì có kịp đi và về không ( như ở TP HCM). Vì đi Hạ Long mất ít nhất 1,5 ngày.Với lại các bạn nữ nữa, có đi qua đêm được không?)
    3. Về vấn đề kinh phí.
    - Chúng ta cố gắng tổ chức sao cho tất cả các bạn đều THAM GIA ĐƯỢC.Mục đích của chúng ta là gặp mặt vui vẻ, đầm ấm, ôn lại những kỷ niệm xưa, nhưng phải đông và trang trọng.
    - Chúng ta mỗi người một hoàn cảnh, không ai giống ai. Điều kiện kinh tế khác nhau, đừng vì vấn đề này mà làm khó nghĩ cho các bạn.
    - Lên thảo luận công khai ở trên blogs. Cố gắng chúng ta quyết định liên hoan ở đâu thì mới có thể bàn về vấn đề đóng góp.
    - Về vấn đề tài trợ: Theo tôi chúng ta không lên đề cập, vì đây là đóng góp chung, mọi người đều bình đẳng, ai cũng giống ai.
    Các bạn ơi, nhanh lên nhé!

    Trả lờiXóa
  30. Sau khi tham khảo một số ý kiến, chúng tôi đưa ra là sẽ tổ chức tại Đồ Sơn 1,5 ngày.Các bạn cho ý kiến

    Trả lờiXóa
  31. Bạn cho chi tiết cụ thể đi.
    Nhất là vào đêm hôm đó chúng ta làm gì :?
    .

    Trả lờiXóa
  32. ok, tôi thấy được đấy.Lưu ý các bạn là chọn chỗ nào mà rộng, ở ngoài trời ý, mình có thể cắm trại qua đêm, ca hát thoải mái được.

    Trả lờiXóa
  33. Chúng mình sẽ tổ chức vào ngày 9,10/6
    Ngày 9/6
    -Chiều 2h chúng mình sẽ gặp nhau tại trường TP để chụp ảnh kỷ niệm sau đó chúng mình sẽ thẳng tiến Đồ Sơn
    -Tối sẽ cắm lửa trại ở trên đồi thông với không gian lãng mạn như thế chúng mình sẽ hát, nhảy múa,hay các bạn làm việc riêng tư tùy thích.
    Ngày 10/6
    -Đi ăn,đi chơi nhất là chúng tôi sẽ cho các ông chiêm ngưỡng boydy mà 20 năm các ông chưa một lần nhìn thấy ok

    Trả lờiXóa
  34. Hoan hô. Giờ đấy thì bọn tớ về được buổi sáng, không phải nghỉ từ hôm trước. Cám ơn ban tổ chức nhé.

    Trả lờiXóa
  35. túm lại bọn chuyên phục vụ sự kiện để đánh bóng tên tuổi cá nhân hoặc tổ chức nào đó. Mọi người không thích phần nghi lễ mà chỉ thích chém gió như teen bây giwof thì dùng bọn event làm gì. Thừa tiền thì cho tôi đốt chơi. Chương trình như thế nào thì liệu tiền biện lễ, thích to có to, thích nhỏ có nhỏ. Mây hôm trước có ý kiến liên hoan với lại đi du lịch chơi. bạn Lý rảnh rỗi thì dowload mấy bản chương trình của Hùng và Hoa về sắp lại hộ nhé. Mấy bữa nữa tôi rảnh qua đấy gọi thêm mấy người đến cãi nhâu chơi, bên văn vẻ gọi là phản biện. Ok là mình đưa lên lấy ý kiến bà con. Những ai là mạnh thường quân dù là góp một đồng thì liên hệ với Lý, bà con thống nhất thì đưa tên tuổi, không thì là anh hùng trong bóng tối cũng vân vui.Còn lại tất cả chúng ta đóng góp ở mức sàn nhất để ai cũng đi được. Ví dụ đặt cơm 100K thì đóng 50k, còn lại mạnh thường quân nào đóng thì vô tư. Nhưng hóa tơn quyết toán thì không ai được hỏi,ngoài ban kiểm tra và ban tổ chức. Sau đó công bố công khai để mọi người vui vẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc xong phần của ông bao nhieu nhiệt tình của tôi đi dâu mất sạch. Chẳng hiểu ông muốn nói gì và nghĩ gì> Tôi đành bye bye vậy

      Xóa
    2. Tâm trạng mình cũng giống 12a12. Thật sự buồn khi đọc bài của Hưng. Hy vọng, Hưng đùa.

      Rất cám ơn Hưng đã cố gắng rất nhiều cho sự kiện kỷ niệm 20 năm. Đồng cảm và muốn chia sẻ với Hưng nên cố gắng chém gió một chút với mong muốn cùng tất cả thành viên 12a12 tụ họp về với nhau cũng vì tình bạn.

      Cho dù ai làm gì, vị trí công việc thế nào, chức vụ “to” đến mức nào… tất cả những thứ đó, theo mình, không tồn tại mãi mãi. Chỉ có tình cảm bạn bè là mãi mãi…

      Một vài dòng chia sẻ tâm tư, mong công tác tổ chức sự kiện 20 năm được viên mãn

      Xóa
    3. Bạn Hưng lớp mình hay đùa thế thôi, phải không Hưng? Bạn ấy là người tiên phong trong phong trào họp lớp đấy.
      Vui vẻ lên nào, anh em ơi.

      Xóa
    4. Mình nghĩ bạn Hưng viết chưa được rõ nghĩa nên gây hiểu lầm cho người đọc. Mục đích chính của Hưng là để ngày kỷ niệm 20 năm được thành công tốt đẹp hơn.

      Tôi vẫn biết tất cả những bài viết, những nhận xét trên diễn đàn của mọi thành viên chúng ta chỉ mong 1 điều duy nhất là tình cảm, chia sẻ, gắn bó.

      Vậy Các bạn đừng lăn tăn về đoạn tin này.

      Xóa
  36. @viethung: Tôi thề là đọc xong không hiểu gì luôn.
    .

    Trả lờiXóa
  37. Tôi ko hiểu ông Hưng nói đến khía cạnh gì nữa,đã là họp lớp mọi người cùng vui vẻ tham gia và đóng góp đều như nhau,ông đừng đặt nặng vấn mạnh thường quân ở đây.Sao mọi người rất cố gắng xây dựng ông lại nói như vậy?Đây đang bàn thật hay là nói chơi?

    Trả lờiXóa
  38. Tôi ok ngày 9-10/6. Các bạn khác phản hồi lại cho BTC biết nhé.

    @BuiLy: 14h ngày 9/6 bạn có chắc là chúng ta vào được trường ko?
    Chúng ta cắm trại ở chỗ nào? Có được phép dựng trại và đốt lửa ko?
    Trang thiết bị phục vụ cho đêm lửa trại ? .... bạn kiểm tra lại cho chu đáo.

    Ngày hôm sau chỉ ăn và tắm thì đơn giản rồi.
    Sắp lộ hàng rồi ♡♡♡ há há :))

    .

    Trả lờiXóa
  39. Tôi đồng ý với bạn Hiếu! Nói thì dễ nhưng thực tế thì còn phải xem xét cụ thể.
    Mình không thể cắm trại được, thứ hai là lấy nguyên vật liệu đâu mà đốt lửa. Để có đêm lửa trại chắc chắn sẽ rất khó khăn vì mình đã chứng kiến để có lửa cháy khoảng 3tiếng, cả Thành đoàn HP đã phải chất một đống củi rất lớn, toàn thân cây gỗ to. Mình sợ lớp mình không làm được. Nếu làm kinh phí sẽ rất cao mà không hiệu quả. Có lẽ phải đi thực tế xem như thế nào đã.

    Trả lờiXóa
  40. Đi thực tế thì đúng rồi. Nhưng tớ nghĩ, mình chỉ đốt chơi lửa thôi, chứ không duy trì lâu.Vì an toàn : ở đấy có cho mình đốt không,kiếm củi ở đâu? Thay vì lửa trại, ta làm ngọn đèn điện vậy để cùng nhau thức. Tất cả chúng ta vào đó "sinh hoạt chung" cho vui vẻ.
    Các bạn tổ chức vất vả rồi đây, cố lên nhé.

    Cứ nghĩ đến lúc được "xem hàng", sao mà háo hức thế!

    Trả lờiXóa
  41. Mình chỉ bàn về khía cạnh đốt lửa trại:
    Thứ nhất:
    Có lửa trại bọn trẻ con rất thích và háo hức, ngay cả bố mẹ chúng nó cũng vậy đấy. Dịp này nếu chúng ta nghỉ qua đêm mà bỏ qua phần lửa trại thì e là hơi tiếc.(quan điểm riêng của tớ)

    Mình ủng hộ ý kiến bạn Nhatan. Có thể chúng ta chỉ đốt lửa trại chơi thôi (khoảng ~ 1 tiếng)rồi chuyển sang hình thức khác tương tự thay thế lửa trại.

    Mua 1 bao củi trở ra từ hôm trước, việc này đối với các bạn nam ở Hải phòng chắc là không khó.

    Thứ hai:
    Theo mình được biết hình như là không được phép đốt lửa trên đồi hoặc rừng, chỉ được đốt lửa phía dưới bãi biển (chỗ bãi cát ấy, vào mùa hè nếu gặp ngày nước lên thì coi như gặp anh tèo).
    Vấn đề này mọi người tìm hiểu các kênh thông tin bàn bạc kỹ nhé.

    Rất mong kỷ niệm 20 năm thành công - đáng nhớ.

    Trả lờiXóa
  42. Mình đã liên lạc với một người bạn, hiện đang làm việc tại "Nhà hội thảo Đồ sơn thuộc Bộ khoa học công nghệ môi trường". Các bạn thử khảo sát xem địa điểm này có phù hợp với tổ chức sự kiện của lớp mình không nhé.

    Một số thông tin về địa điểm này (do bạn mình cung cấp):

    1. Địa điểm trong khu 3, bên trên khu biệt thự Hoa Lan, nhìn ra đảo Hòn Dáu.

    2. Có khoảng 15 phòng nghỉ, có hội trường đủ rộng cho tổ chức sự kiện họp lớp.

    3. Có triền đồi đủ rộng để tổ chức sự kiện ngoài trời, được phép dựng trại, đốt lửa, ca múa,... (Họ đã từng tổ chức cho Đoàn Thanh niên của Bộ Khoa học công nghệ)

    4. Khu vực này yên tĩnh, biệt lập nên có thể vui đùa thông đêm.

    5. Có bếp ăn.

    6. Nếu mình định tổ chức ở đây thì liên lạc trước để đặt kế hoạch.

    7. Nếu quan tâm đến địa điểm này, ban tổ chức liên lạc với bạn của mình để khảo sát nhé.

    Người liên lạc: Phùng Minh Toàn
    Số điện thoại : 098 233 9389

    Trả lờiXóa
  43. Hay đấy, các bạn thử liên hệ đi nhé. Hoan hô bạn Hùng.

    Trả lờiXóa
  44. Vấn đề tớ đưa ra ko phải nói chơi , mà giữa tháng năm tớ sẽ đi khảo sát địa điểm.Nhưng bạn Hùng đã đưa ra rồi thì chúng mình ok thôi.Cái quan trọng là chúng mình cùng quyết tâm thì mọi chuyện có thể giải quyết dược hết
    Còn vấn đề có được vào trương hay không tớ nghĩ đơn giản,tớ đi liên hệ trước.Cá nhân tớ ko nghĩ mình là một cái gì trong ban của lớp mà chỉ nghĩ đơn giản là các bạn mỗi người đều có công việc bận rộn,bạn Hưng cũng bận ,nên tớ nghĩ mình có nhiều thời gian hơn các bạn nên muốn duy trì tình cảm của lớp mà 20 năm qua chúng mình đã có.Mong đừng ai hiểu lầm nhé

    Trả lờiXóa
  45. Xin chào! Sau chuyến du xuân tại Hà Nội và sau nhiều ngày nghe ngóng ý kiến của mọi người trên blog tôi rất trân trọng những tình cảm mà các bạn đã chia sẻ. Tôi rất vui và đồng ý với các bạn về việc tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày ra trường. Tôi thấy ý kiến của các bạn về cách thức tổ chức buổi kỷ niệm rất hay nhưng sợ không đủ tầm ( tầm hội khóa ),mặt khác chúng ta chưa tổ chức lớn bao giờ sợ gặp nhiều lúng túng,nhất là khâu "Gặp gỡ các teachers" ( đáng lẽ ra khâu này nên làm từ năm ngoái thì có ý nghĩa hơn). Qua đây, tôi xin nêu ra ý kiến riêng của mình như sau để các bạn cùng tham khảo, đưa ra ý kiến để thống nhất cách tổ chức:
    1.Mục đích tổ chức:Gặp mặt vui vẻ,thoải mái giaolưu, ôn lại kỷ niêm cũ...
    2.Hình thức tổ chức: T
    I. CHƯƠNG TRÌNH HỌP
    1. Ngày 1: Thứ bẩy, ngày 09/6/2012
    - 8h00': Gặp mặt tại Trường Thái phiên, tham quan trường, chụp ảnh lưu niệm.
    - 9h00': Lên xe đi Đồ Sơn
    - 10h00': Nhận phòng, nghỉ ngơi,chơi tự do
    - 11h00: Ăn trưa( trong phần này nên lồng ghép diễn văn - văn nghệ )
    - 14h30: Tham quan - bơi lội
    - 18h30: Ăn tối, văn nghệ, đốt một số thứ...,khi nào mệt thì ngủ.
    2. Ngày 2: Chủ nhật, ngày 10/06/2012:
    - 8h00: Ăn sáng
    - 8h30 - 10h00: Chơi tự do
    - 10h30 - 14h00: Về Hải phòng ăn trưa và chia tay. Nếu ai có chương trình gì thì tiếp tục...
    II. THÀNH PHẦN THAM DỰ
    - Tất cả các Thành viên lớp 12a12 (tính từ khi nhập học năm 1989)
    - Vợ, chồng và con của các Thành viên
    III. KINH PHÍ VÀ THỜI HẠN ĐĂNG KÝ THAM GIA
    Để tạo thuận lợi cho việc chuẩn bị hậu cần,đề nghị các bạn đăng ký tham gia với Ban tổ chức và đóng góp kinh phí với số tiền là ........ đồng ( Khỏan này sẽ thông báo sau ). Vui lòng gửi trước ngày 10/05/2012 bằng cách nộp trực tiếp hoặc chuyển vào tài khoản của Ban tổ chức.
    IV. TÀI TRỢ
    Ngoài khoản tiền góp Quỹ nên trên, Ban tổ chức mong nhận được các nguồn tài trợ của tất cả các tổ chức, cá nhân là thành viên của lớp. Số tiền này sẽ được sử dụng bổ sung vào buổi họp lớp và các hoạt động chung sau khi kết thúc họp lớp.
    Các bạn có thể chuyển tiền trực tiếp hoặc chuyển khoản cho Ban tổ chức như nêu trên.
    VII. GIẤY MỜI
    Ban tổ chức sẽ gửi Giấy mời bằng các hình thức: thư bảo đảm, email, website đến tất cả các Thành viên của Lớp 12a12 Thái Phiên.
    * Riêng các bạn ở xa, nếu bố trí về được mà chưa có chỗ nghỉ thì nên thông báo trước cho BTC để sắp xếp lo chỗ nghỉ (nếu không ngại thì có thể về nhà một bạn nào đấy cho tình cảm )
    Ban tổ chức xin trân trọng thông báo và mong nhận được sự hưởng ứng của tất cả các bạn.

    Trả lờiXóa
  46. Hoan hô Ban tổ chức, quá nhiều phương án để lựa chọn. Thực sự không biết chọn phương án nào.
    Rất mong Ban tổ chức thống nhất một phương án để anh em theo

    Trả lờiXóa
  47. Mấy hôm bận quá không ghé blog nên k update đc chương trình, các bạn thông cảm nhé. Mình vừa đọc qua một số ý kiến của các bạn, rất tâm huyết và chu đáo.
    Cá nhân mình xin có chút ý kiến nt này:
    + Trước hết minh phải xác định đây là -Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra trường- mục đích để mọi người cùng thấy tầm quan trọng và trách nhiệm của mình. Điều này rất có lợi cho khâu tổ chức.
    + Thứ hai là tốc độ thông tin đến tất cả mọi thành viên trong lớp.
    + Sau đấy lên chương trình cụ thể, mình thấy khâu mời thầy cô và thăm trường cũ rất ấn tượng đấy.

    Ý kiến của mình như vậy, các bạn thấy tn?

    Trả lờiXóa
  48. Tôi nhất trí với phương án mà bạn Lý thay mặt ban tổ chức đưa lên.
    Bây giờ chỉ chờ Ban tổ chức đi khảo xát nữa là xong.
    Rất cám ơn Ban tổ chức đã rất nhiệt tình.

    Trả lờiXóa
  49. Tôi đưa bài của bạn Bùi Lý vào đây để dễ theo dõi (ở trang ngoài, bài sẽ bị trôi xuống mất).

    Lời Ngỏ

    Để kỷ niệm 20 năm ngày ra trường, thay mặt ban tổ chức tôi xin chốt lại chương trình như sau:
    Ngay 9/6/2012
    13h chúng ta sẽ tập chung ở cổng trường TP hoặc ơ quán cafe gần trường
    -14h chung ta thẳng tiến Đồ Sơn
    -Tối ăn , cắm trại vui chơi ở trên đồi thông hoặc dưới bãi biển tùy
    Ngày 10/6
    -Cho các con đi chơi và tắm biển đến 15h chung ta sẽ về HP
    -Về kinh phí tôi sẽ khảo sát giá cả và sẽ đưa ra sau
    -Tiền sẽ được chuyển vào tk trước ngay 20/5 để tôi chốt người
    -Mọi vấn đề khác đã được bạn Trà Giang,Hùng,Hoa nói rồi.Chúng mình đã 60 nhạn xét rồi mà cũng chưa đưa ra một quyết định nào cả, nên thay mặt ban tổ chức tôi quyết định như vậy

    Được đăng bởi Bùi Lý vào lúc 00:43:00
    Thứ sáu, ngày 06 tháng tư năm 2012

    .
    .
    6 Nhận xét:

    doanquochungApr 5, 2012 08:33 PM
    Thống nhất với ý kiến của bạn.
    Không bàn nữa quyết thôi.

    .
    NhatanApr 5, 2012 08:46 PM
    OK, TÔI ĐỒNG Ý

    .
    Bùi LýApr 5, 2012 10:10 PM
    Cảm ơn các bạn đã tin tưởng.

    .
    Đặng Nhân HiếuApr 5, 2012 10:11 PM
    OK, nhất trí với kế hoạch này!

    .
    viethungApr 7, 2012 04:51 AM
    quán cafe nao gan trường để có sức chứa số lượng người như vậy? Sau đó đi bằng gì?Xe gửi ở đâu?kế hoạch thế mà duyệt được cũng hay nhỉ.Miễn bình luận.

    .
    NguyenLyApr 7, 2012 06:36 AM
    OK ,toi dong y

    .

    Trả lờiXóa
  50. Không ai đăng ý kiến gì và ảnh về cái gọi là họp trù bị của ban tổ chức à? Mấy ông thần trên kia đọc kĩ chưa mà ggatj như bổ củi thế. Ông Vang nhà Hoa sẽ tham gia tiền trạm,còn Nam nhà Giang vẫn chưa thấy có ý kiến. Ai rảnh về tham gia đội tiền trạm không? Còn về chỗ của Hùng đã hỏi.Trung tâm hội thảo Đồ Sơn có 17 phòng,2 dãy.Mỗi phòng 2 giường 1m2, có sân rộng để đốt đủ loại,có 1 hội trường sức chứa 60-70 người.Những ai quan tâm tới thì xem:"Mọi vấn đề khác đã được bạn Trà Giang,Hùng,Hoa nói rồi.Chúng mình đã 60 nhạn xét rồi mà cũng chưa đưa ra một quyết định nào cả, nên thay mặt ban tổ chức tôi quyết định như vậy." tôi không có ý kiến nữa mà chỉ xem đưa ông Hiếu cận sang Xoomali hay không?À không,hôm nào nhờ Hiếu đưa đi uống sữa... ke ka

    Trả lờiXóa
  51. Bạn Hiếu ơi chặn lại tất cả nhận xét ở trang này nhé.Vì tớ nghĩ mình chốt lại chương trình ở đây thôi.Hôm qua chúng tớ họp ở nhà Trà Giang rồi đưa ra quyết định như vậy.Dúng ngày hôm đó là chúng ta lên đường thôi,giờ tớ chỉ còn nhiệm vụ là đi mời tất cả các bạn nhiệt tình tham gia

    Trả lờiXóa
  52. OK!

    Tôi tạm thời đóng mục Nhận xét ở trang này.

    Bao giờ có thông báo mới (cụ thể về mức kinh phí), bạn Bùi Lý sẽ đăng bài lên trang chính. Và tôi sẽ đưa lên 'Khung thông báo' sau.

    .

    Trả lờiXóa