Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Hỏi ý kiến

Tôi có mấy đề xuất thế này, các bạn cho ý kiến nhé:
1. Tháng 5 năm nay, chúng ta kỷ niệm tròn 20 năm ngày ra trường cấp 3. Tôi muốn lớp ta họp mặt để kỷ niệm ngày ra trường ( thực ra lâu lắm rồi chúng ta chưa họp lớp được đầy đủ, toàn họp nhóm).Nếu được, lần này chúng ta lên làm to 1 chút, có thể mời thầy cô, về trường chụp ảnh. Thông báo cho tất cả các bạn xa gần.Các bạn thấy thế nào, có được không?
2. Nhân dịp 20 năm ngày ra trường, tôi định công bố cho toàn thể các bạn được xem cuốn lưu niệm mà các bạn viết cho tôi, khi chúng ta chuẩn bị chia tay. Không biết các bạn có đồng tình không? ( Ở nước ngoài, thường các tài liệu mật sau thời gian khoảng 20-30 năm là người ta công bố rồi).
Trên đây là đề xuất của tôi, mong các bạn gần xa cho ý kiến. Ai không biết thì các bạn báo hộ.Tôi xin chân thành cảm ơn và hậu tạ.
Một lần nữa, tôi có điều gì sai sót xin các bạn lượng thứ.!

2 nhận xét:

  1. Tôi đồng ý cả hai tay! Các bạn làm đi, chúng tôi ủng hộ nhiệt tình luôn. Tôi thấy nhiều lớp trước người ta làm tốt lắm! Nghĩ lại thấy ấm ức quá vì ngày kỉ niệm 60 năm thành lập trường, mình muốn về mà không có cơ hội. Nhìn người ta vui vẻ mà thèm quá! Tôi phục bạn đấy, lưu giữ được nhiều kỉ niệm thế! Cứ nghĩ và lập kế hoạch đi! Có gì đưa lên đây để trao đổi nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn thảo luận ở trang "Bàn về vấn đề kỷ niệm 20 năm !" cho tập trung nhé !

    Trả lờiXóa