Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Thắc mắc (1080) !!!

Ông là đồng hạng rồi ! :-)))))
Cho tôi xin số bé ngoan đứng bên trái ông nhé !


Tôi chắc chắn bạn Thủy ngồi cạnh bạn Thanh :-|


Sao tôi ko có cái ảnh nào dịp này nhỉ ????




Bạn Hà ơi ! có biết tay ai không ????
Thằng Thanh thoòng cơ hội thật :-()
Tiếc quá !!! Không phải tay ông ?#@^%$*&(!!!

Chú An mèo tay dài hơn chân !!!


Tôi có kiểu còn phê hơn, nhưng tìm mãi ko thấy ! :-<<    ----  :-))))))

Em áo da (da xịn đấy) và em cặp đỏ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

2 nhận xét:

  1. ông lằng ngoằng vừa thôi. Tôi còn nhiều kiểu ảnh hay lắm, nhất là về bạn "cặp đỏ". Tiếc nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Chú cũng tiếc em cặp đỏ à ???
    Thế thì Show đi! Show Sâu Sầu !!!
    .

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.