Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Chào ngày mới!


Thực tế thì cái gì mới, lạ chưa biết thì mới khiến người khác tò mò, thích tìm hiểu. Tôi muốn có một điều gì đó bất ngờ cho các bạn. Còn việc đăng kí từ đầu mà chưa viết đầu thì tôi chẳng khai rồi đấy thôi. Trình độ tin học "giỏi" quá, đọc mãi mục hướng dẫn mới mò ra được cách làm.(Bài này viết từ sáng mà bây giờ mới đăng được đấy! Vì hôm qua bất chợt mở ra được - Hôm nay mò lại mãi mới tìm ra)
Tôi chẳng còn chút tư liệu gì của ngày xưa để đưa lên cả. Chỉ nhớ mãi kỉ niệm đi cổ vũ cho các bạn nam lớp mình đá bóng chắc là giải “Vô địch thế giới” ở sân Cảng. Hồi đó nghèo quá, chẳng đủ mỗi người một đôi giày nên có bạn chỉ đi một chân giày chân không để đá, còn chiếc kia phần cho bạn có chân thuận hơn. Cũng chẳng nhớ lúc đó mình thắng hay thua chỉ biết rằng rất thú vị. Nếu hồi đó mà như bây giờ chắc hẳn mình sẽ gào to: “Các hotboys của lớp mình ơi, tôi yêu các bạn!”
Tôi rất đồng tình với ý kiến của bạn Doanh. Các bạn có gì hay và mới hãy đưa lên blog cho hêm phong phú nhé! Noài kỉ niệm trên ra, tôi có một câu hỏi này giành cho các bạn giúp đỡ. Hôm qua con gái hỏi mà tôi nghĩ mãi không ra: "Ba cộng với mấy để bằng hai?”. Các bạn trả lời hộ nhé! Xin chào và hẹn gặp lại ngày mai. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả, vui vẻ !!!

6 nhận xét:

  1. ok,tớ cũng rất "khoái" cách viết của bạn( mặc dù không biết hồi trước học văn cô Minh cho mấy điểm).Và với câu hỏi của bạn, có lẽ tớ chưa trả lời được, phải về hỏi con trai học lớp 4 thôi.( Tớ thử trả lời theo kiểu người lớn nhé: Ba + gì(vợ mới của bố)=2. Đáp số: 2(mẹ)?!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn! Chuyện có học văn giỏi không thì chắc bạn biết quá rõ rồi còn gì. Ngày xưa lớp mình, có ai được nổi điểm 6,7 đâu (ngoài bạn Thanh ra), mình không thì không phải rồi. Chẳng qua, già rồi nên có vẻ vậy thôi!!!

      Xóa
  2. Cậu An mèo đang "đong" chị Bằng lăng đấy hả? :D

    Trả lờiXóa
  3. @Bằng lăng
    Các bạn thì bọn tôi gọi là hotgirls cho nó Trẻ và Nhiệt !
    Còn bọn tôi các bạn phải gọi là ProMen cho nó phong độ chứ ;-\

    Trả lờiXóa
  4. Đấy là nói lúc thời điểm cách đây 20 năm thôi! Bây giờ thì đừng có tưởng bở!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.