Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Xin chào các Bạn

Sau một thời gian " Tàu ngầm" chỉ để coi các bạn viết, Tớ quyết định nổi lên. Nhờ vào trang này, tớ có cơ hội được nhìn lại rất nhiều hình còi cọc của mình ngày xưa, thấy cảm động ghê. Có những hình tớ chưa bao giờ được nhìn thấy mặc dù có mặt trong hình. Hy vọng các bạn post thêm nhiều nhiều hình hơn nữa để tớ có thể lưu lại vì tập ảnh xưa cũ của tớ dã bị thất lạc sau vài lần chuyển nhà.
Gửi lời chào từ phương xa đến các bạn. Chúc blog này ngày càng xôm tụ
P/S : Khi đọc văn phong tớ nhận ra hết các bạn nhưng vẫn chưa thể đoán ra bạn Bằng lăng tím là bạn nào? Chỉ thấy nick thôi đã thấy ngập tràn sự lãng mạn rùi. Bạn là ai thế nhỉ?

3 nhận xét:

  1. Ai đó, đọc văn khó nhận ra ghê? Giai hay gái? Hở ra 1 chút bạn ơi

    Trả lờiXóa
  2. Anh giai này không sửa đc tính, gặp cái là đòi hở ra ngay :((
    .

    Trả lờiXóa
  3. Giờ tớ đã đoán ra bạn Bằng lăng tím rùi.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.