Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Cười - Nhân thấy ông Hiếu uống sữa dê (ST) -


1- Về nguyên tắc mà nói “đứa nào bú tao là con tao tất”
Vợ đi làm về vừa bực chuyện ở cơ quan, vừa vào bếp vẫn lạnh tanh trong khi 3 bố con, bố thì đọc báo, 2 con đang xem hoạt hình, liền quát: “các con làm gì ở nhà mà giờ này chưa cơm nước gì cả”?
Chồng động lòng nói: “Em sao thế, anh có phải là con em đâu mà em vơ đũa cả mớ thế nhỉ”?
Vợ sẵn bực chồng từ tối qua không hoàn thành nhiệm vụ liền cao gọng đáp lại:
“Về nguyên tắc, đứa nào bú tao là con tạo tất.”
Chồng:???????????????
2- Em chào 2 anh ạ:
Bố đi làm về đứng ngoài của nghe 2 đứa con hơn kém nhau 1 tuổi đang cãi nhau về việc phân định đứa nào làm anh, đứa nào làm em, Thằng em đành hanh không chịu làm em, mặc dù được thằng anh đưa ra nhiều lý do để giải thích. Lý do thuyết phục nhất mà bố nghe được là: “đứa nào bỏ bú trứớc thì đứa ấy làm anh” do thằng anh đưa ra.
Bố lộn tiết quá không chịu được liền đi vào nhà và khoanh tay: “Em chào 2 ạnh ạ”.
Hai đứa con trợn tròn mắt vì ngạc nhiên, bố liền chỉ thằng anh và giải thích với 2 đứa: “Anh con nói đúng đấy, về nguyên tắc, các con đều đã bó bú cả và là anh, còn bố vẫn chưa bỏ bú mẹ các con, nên bố là em 2 con ”.

4 nhận xét:

  1. Gộp 2 chuyện lại cho gọn:

    Một anh chàng cãi nhau với vợ, càng nói càng đuối lý. Cáu quá, anh mới quát:

    - Cô nói kiểu gì thế? Cô là vợ hay là mẹ tôi?

    Cô vợ thủng thẳng:

    - Chẳng biết, cứ đứa nào bú tôi là con tôi.

    Thằng con đang lấp ló ở cửa bật cười sằng sặc. Xấu hổ, anh chồng vặc con:

    - Mày biết gì, mày là anh tao à?

    Thằng con tỉnh bơ:

    - Chẳng biết, ai cai sữa trước là anh.

    .

    Trả lờiXóa
  2. Câu chuyện trên không áp dụng được với anh giai Đất Cảng, câu chuyện của Traidatcang như sau:

    Traidatcang cãi nhau với vợ, càng nói càng đuối lý. Cáu quá, anh mới quát:

    - Cô nói kiểu gì thế? Cô là vợ hay là mẹ tôi?

    Cô vợ thủng thẳng:

    - Chẳng biết, cứ đứa nào bú tôi là con tôi.

    Traidatcang mặt nghệt ra, không nói năng gì. Cô vợ thấy mình cũng hơi quá đáng nên khẽ hỏi:

    - Anh ơi có sao không? Nghĩ gì vậy?

    Traidatcang giật mình choàng tỉnh:

    - Không, anh đang đánh thứ tự các mẹ.

    .

    Trả lờiXóa
  3. Các ông sưu tầm chuyện hay quá trời luôn.

    Trả lờiXóa
  4. Ặc, ặc..Các ông làm tôi choáng nặng. Hình tượng trong sáng bay hết trơn. Thay đổi khiếp luôn.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.