Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012

Lời ngỏ !

Tôi lập ra trang này với mục đích sử dụng như một bảng tin treo trên tường, bất kỳ ai đi qua đều đọc được, và nếu thích có thể nhặt phấn viết hay vẽ bậy lên đấy.

Nó có tác dụng mang thông tin qua lại, nhưng không bắt buộc.

Bạn có thể viết thoải mái, nhưng không cần phải có ai đọc.

Bạn có thể hỏi bất cứ điều gì, nhưng không cần ai phải trả lời.

Bạn có thể đăng lên những câu rất ngơ, kiểu như “Không biết hôm nay trời lạnh không?”; hay những câu rỗi hơi “Tớ vừa bị một con muỗi đốt, mẹ nó! ngứa thật!”

Hiện giờ máy tính + internet là thứ hầu như gia đình nào cũng có, nếu không cũng rất dễ tiếp cận, nên tôi nghĩ dùng cách này chúng ta sẽ dễ thống nhất các kế hoạch gặp mặt, vì thời gian liên lạc qua điện thoại cũng có hạn, nhiều lúc ta không thể trả lời ngay. Ở đây bất kỳ lúc nào ta cũng có thể đưa ra ý kiến, bày tỏ quan điểm. Cho mọi người biết ta là ai :-))

Tất cả đều mở nhé!

Các bạn phải đăng ký làm thành viên mới được viết bài không phải do tôi muốn thế, mà đó là yêu cầu của blog, tôi chỉ sử dụng thôi.


################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################
################################

4 nhận xét:

  1. Tôi chỉ đồng ý một phần với quan điểm của bạn. Tuỳ theo từng điều kiện, chứ không phải ai cũng dễ tiếp cận và tham gia vào trang blog này như bạn nghĩ đâu. Ý tôi là muốn đã thành lập rồi thì tất cả mọi người cùng vào và cùng tham gia thì mới vui. Còn không thì như xem đá bóng mà không có bình luận viên. Bạn thấy có đúng không? Còn tôi đã nói rồi có giới thiệu hay không giới thiệu cũng không quan trọng, chỉ biết tôi là một thành viên của lớp 12a12 một cách chính thống và rất thiện chí khi tham gia blog của lớp mình. Tôi chắc rằng những người có tên tuổi đăng kí ở đây chưa chắc đã tham gia nhiều bằng tôi đâu! Chúc các bạn ngày cuối tuần vui vẻ bên người thân của mình!!!

    Trả lờiXóa
  2. Ai cũng có tên và tuổi, trong lớp có những người trùng tên nhưng ngày giờ sinh lại khác.

    Dù khác nhau nhưng tất cả đều là thành viên lớp 12A12, những gì liên kết chúng ta chính là quãng đường 3 năm học đã qua.

    Khi gặp nhau chúng ta nói những câu chuyện cũ nhưng không bao giờ chán. Nói với nhau những câu mà ít khi ta nói ngoài cuộc sống.

    Vui vẻ, thoải mái, dễ chịu!

    Tất cả là như nhau, không phân biệt, không khiên cưỡng; ai làm được gì thì làm cho mọi người.

    Tôi rất cảm ơn các bạn đã và đang làm công việc tổ chức, thực hiện những lần họp lớp. Những lần đó rất vui, tôi luôn muốn có lại không khí đó.

    Trang blog này không phải của cá nhân tôi, không có các bạn thì sẽ không có blog này.

    .

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cũng thông báo với tất cả các thành viên của lớp mình rồi,mọi người ai cũng rất thích nhưng ko phải ai cũng có thể vào được nblog này đâu.Chẳng hạn như cá nhân tôi cũng rất khó khăn vì trình quá kém.Nên chúng ta cứ từ từ rồi dần dần các bàn sẽ tham gia

    Trả lờiXóa
  4. kém như bạn còn có con trai dạy. cứ nói hoài! ko trình bày nhiều! cứ đi khắc đến. Tớ đánh giá cao cậu lắm!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.