Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Vui vẻ

Bây giờ là hơn 7h sáng. Chúc mọi người có 1 ngày mới vui vẻ và 1 tuần thành công.
Hôm qua , tôi về HP vì có 2 việc: Khai trương văn phòng chi nhánh của tôi và gặp mặt các bạn mà lâu lắm tôi chưa gặp được.
Bước đầu công việc đã đạt được, nhưng vẫn còn nhiều việc phải hoàn thành tiếp. 
Sau đó, buổi tối đi gặp các bạn. Tôi đến hơi muộn so với các bạn vì có 1 chút việc phải giải quyết. Nhưng thật sự tôi thật bất ngờ vì rất vui và đầm ấm. Đã từ lâu tôi chưa có được cảm giác như vậy. Đã lâu rồi bạn Thoa mới xuất hiện, nhưng đặc biệt lần này mình mới gặp được bạn Dũng( không nhớ họ của bạn ) và bạn Phượng, một bạn thì có quả đầu trọc trông rất "ngầu", còn bạn gái trông rất " X tin". Và còn rất nhiều cái đầu tiên nữa mà mình chưa thể nói ngay được hết. ( Bạn Đình Trường thì nhảy, bạn Lê thì không uống rượu,....)
Mình chưa bao giờ uống nhiều và nhảy bốc như vậy.
Còn nhiều điều muốn nói nữa, chắc các bạn khác sẽ nói tiếp và đưa ảnh lên.
Buổi sáng nay chỉ thế thôi, hẹn lúc khác nhé.

1 nhận xét:

  1. Đầu trọc là Dũng "ngãi".Chúc CEO thành công hơn nữa.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.