Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Giải lao 5 phút

Nghỉ giải lao chút xíu nhen các bạn. Dành 5 phút để coi đường link này. Không hiểu sao sáng nay chui vào đây đọc nhận xét của các bạn lại cảm thấy thấy hơi buồn buồn. Thay đổi không khí một chút, các bạn sẽ thấy rất ngạc nhiên trước tài năng của cậu bé này http://www.godvine.com/4-Year-Old-Boy-Plays-Piano-Better-Than-Any-Master-Wow-1890.html (Trình IT vô cùng kém cỏi, tớ không biết copy từ youtube lên blog) P/S:Xem xong cái này tớ chỉ còn biết đặt niềm tin hy vọng vào mỗi cô con gái thứ 2 thôi.Tớ mới cho nàng học đàn được 2 buổi. Hy vọng sẽ xóa được nạn mù nhạc của bố mẹ. Còn đưa thứ nhất thì bó tay rồi, Nó đã từ chối rất phũ phàng, rằng muốn cho nó học gì thì học trừ ..học nhạc . Hic..hic. Sau khi nhận được cái youtube này, tớ tự dưng lại áp lực mới chết chứ. Lại thêm tí ước mơ thơ bé không duoc thực hiện, nhà mình ngày xưa nghèo quá chư không nhiều khi mình thành pianist ấy chứ. Ac ac

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.