Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Đi BigC nhận giải A, ha ha

         Hôm rồi nhặt được ít tiền của bộ đội thế là vào BigC chơi. Thấy có chương trình kỉ niệm abc gì đó và thi thoảng lại loa ầm ĩ tên người trúng giải A,giải B. Chắc mẩm mình mà mua đồ chắc trúng vàng lắm đây,khi đó kêu Nam Bắc về làm bữa trà đá kẹo gừng cho zui. Nghĩ vậy làm liền,chạy ra ngoài lấy xe vào đi quanh bigC thật nhanh gom hàng cho đủ mặt xe đẩy. Ra ngoài quầy thanh toán đưa thẻ ưu đãi ra rồi tính tiền. Cái đèn trên đầu mình nhấp nháy và loa ủ rầm rĩ. Giật mình tưởng cháy đâu để biết mà không nghe thấy tiếng cô thu ngân thỏ thẻ : anh đã trúng giải A. Phải nhắc trả tiền mới định thần lại và lại được nghe lời chúc mừng đạt giải A từ cô thu ngân. Mình hỏi vậy phải làm thủ rục gì không thì cô bé cười ỏn ẻn không nói gì,cứ như mình hỏi xin số điện thoại vậy. Một lát cô bé mới bảo có người mang quà tới tận nơi sau khi minh cho biết tên. Mình phải nhắc lại họ tên 2 lần và tên tuổi mình vang lên trong bigC.Xúc động đậy quá cơ. Tiếng loa vừa dứt thì nhân viên bigC đến và hỏi tên tuổi,địa chỉ,số điện thoại, ân cần thế chắc quà to lắm đây. Thủ tục xong thì cô bé kia đưa gói mì ăn liền bigC và nói: chúc mừng anh trúng giải A. AAAAAAAAAAAAAAAA. Chắc trong đây có vàng 9 chữ A quá đi. Giải to quá cơ.ai muốn giải A hãy vào bigC để nghe tiếng la có tên ta,a ha.

3 nhận xét:

  1. Bây giờ còn chương trình đó ko thầy?

    Trả lờiXóa
  2. Nhất ông rồi còn gì, vừa được giải A vừa được ngắm "gái đẹp".
    Thế ông đã biết dùng giải thưởng vào việc gì chưa? Hình như vẫn còn chương trình ủng hộ đảo xa thì phải? hahaha...

    Trả lờiXóa
  3. Ông cận mải săn ong,quên săn bướm ở Mũi né,Công tẻ tử thì lặn đâu mất hơi vậy. Chắc sợ Quốc lủi đòi nợ 500.000 cốc bia hả?Tôi ra đảo xa liên hệ làm điện cho ông mà người ta thấy ông chỉ quẩn quanh trên bờ,đến mép Đồ Sơn còn không dám thì chán. Ha ha,bữa nao về hả công tẻ tử?

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.