Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Trả nợ đây








Tôi  vẫn nhớ trước đây  khi bạn Hiếu post những tấm ảnh rất đẹp về hoa cánh bướm . Tôi có hứa sẽ tìm  mấy cái ảnh chụp vườn hoa be bé của nhà tôi post lên đây.  Gọi là vườn hoa cho nó oai chứ thực ra chỉ là một khoảng ban công be bé cạnh cửa sổ. Tôi vốn dĩ thích hoa hoét nên cố gắng trồng ít hoa cho nó vui mắt. Hôm nay chui vào đống file cũ tìm được mấy cái ảnh, post lên gọi là để... khoe tí nhé, kẻo lại thành người nói mà không làm mất
P/S : Ảnh dưới là 2 bông hoa nhỏ nhà tôi. Trình IT của tôi kém cỏi nên chẳng hiểu sao post lên đây ảnh cứ dính liền với nhau, không sao chú thích được để tôi "ngâm cứu" hoặc sẽ hỏi lại bạn Hiếu vậy.

9 nhận xét:

  1. Nhà bà đẹp và rất gần gũi với thiên nhiên. Đô thi hiện nay phần lớn là thiếu những cái này.

    Tôi đang mơ có một ngôi nhà, có không gian cho trẻ em chơi, có vườn cây, có hoa, có một nơi ngoài trời ngồi uống trà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng có giấc mơ y như ông và đang cố gắng nỗ lực biến ước mơ thành hiện thực. Một căn nhà xung quanh trồng toàn hoa và cỏ. Giờ đang sống trong căn hộ nên chỉ cố gắng có được tí thiên nhiên như vậy thôi

      Xóa
  2. Bạn có vẻ thích tông màu Đen-Trắng nhỉ.
    Tầm View căn hộ của bạn thoáng và dễ chịu thật.
    Xem tấm ảnh cuối & chưa đọc chú thích, tôi tưởng bạn mang kính trắng và mặc áo hồng !
    .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra không phải là đen trắng hết đâu. Mà là đen trắng đỏ. Tôi rất mê trang trí nội thất nên hay thích chuyển nhà để lại được thay đổi không gian từ đầu đến cuối. Cô con gái lớn của tôi lúc nhỏ bụ bẫm thì trông khá giống mẹ. Giờ nó lớn cao lêu đêu, gầy thì chẳng giống nữa. Ảnh này chụp cách đây hai năm rồi

      Xóa
  3. Bạn mà không chú thích đây là nhà của bạn thì mình tưởng đây là một khu resort nào đó. Khung cảnh thật lãng mạn!

    Trả lờiXóa
  4. Hai "chị em" nhà ấy và cả căn hộ đẹp và dễ thương quá! Ảnh nào tôi thấy cũng đẹp mê ly luôn! Chẳng bù cho nhà tôi có cái ban công bé tí ở mỗi tầng để trồng hoa mà chẳng ai chịu tưới tắm đến cây hoa đồng hồ dễ trồng thế mà cũng bị lụi vì không được chăm bón. Tôi sẽ phải chỉnh đốn lại để khoe hàng với mọi người mới được!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trồng hoa thực ra cũng tốn công lắm và hoa chỉ giữ được mấy tháng thôi. Như hoa cánh bướm thì chỉ được có 20 ngày à. Nên tôi hay xoay tour, trồng thay đổi hoa này hoa khác. Nếu bạn để ý thì ảnh đầu tôi trồng hoa trạng nguyên và cẩm tú cầu. Nếu bạn thích trồng hoa tôi giới thiệu bạn trồng hoa Dạ yên thảo đi. Màu rất đẹp trắng, tím hồng và trồng ở ban công cửa sổ kiểu nhà bạn rất đẹp. Y như nhà ở nước ngoài luôn

      Xóa
  5. Cám ơn bạn. Có thể là bị nhiễm bệnh lười lâu quá rồi nên chỉ biết ngắm hoa mà chưa bao giờ biết trồng. Lần này tôi sẽ thử!

    Trả lờiXóa
  6. Chà chà.. thật mãn nhãn!
    Nhà bạn đẹp,ảnh chụp cũng đẹp.
    Khu vườn nhỏ nhà bạn đẹp quá! hoa nở nhiều và đều, mà đây là những loại hoa ngắn ngày. Chắc người trồng hoa phải rất công phu ấy nhỉ. Rất ngưỡng mộ tài chăm hoa bạn.
    Hải bông hoa nhỏ nhà bạn đáng yêu ghê - đang điệu đà làm duyên -chắc là giống mẹ :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.