Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Nhân sự kiện Euro


Nhân sự kiện Euro vừa kết thúc, 
Vậy là xong 3 tuần ngủ một cách rất chập chờn cộng tự dưng phải mất tiền cá độ một cách cực kỳ... oan uổng (công ty tôi các Phòng Ban tổ chức và "đau lòng" là tất cả phải tham gia). Tôi chọn đội Ý vì một lý do duy nhất: Các anh cầu thủ Ý rất đẹp trai. Mà quả thực, dân tộc Ý là một dân tộc đẹp. Tôi đã được đến đó một lần và luôn không ngừng mơ ước được quay trở lại. Đó là đất nước của những kiến trúc tuyệt đẹp, đặc biệt là Vatican. Tuy nhiên, câu chuyện ở dưới đây thì không liên quan gì đến nước Ý cả mà chỉ là một email vui mà một người bạn gửi cho tôi. Chị em 12a12 đọc xong cũng nhất quyết đừng xuống tinh thần nhé. Ta luôn phải có giá trị chứ...Các anh em cũng đừng vì thế mà vênh mặt nhé/ 

"Có một sự liên quan mật thiết giữa trái bóng và phụ nữ. Phụ nữ 18 tuổi như quả bóng đá: 22 thằng tranh 1 quả, mấy thằng dự bị cũng muốn vào sân tranh phần. 28t như một quả bóng rổ, tuy đã bết hơn nhưng vẫn có 14 thằng tranh giành. 38t như quả bóng bàn, thằng này đùn đẩy cho thằng kia. 48t như quả bóngchày, thằng nào cũng muốn nó bay càng xa càng tốt. 58t như quả bóng golf chỉ còn 1 thằng chơi & thằng này muốn nó…xuống lỗ lẹ lẹ cho rồi!!!" 

8 nhận xét:

  1. Rất hay. Tôi bổ sung thêm, chẳng cần đến 48 tuổi đâu mà 38 tuổi mình đã là bóng chày rồi. Không là golf chẳng qua là con cái chưa trưởng thành mà những “thằng” đó không đảm đương được thôi. (Không tin cứ hỏi các bạn nam thì rõ).

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay. Đọc xong thấy phụ nữ 12a12 hóm hỉnh thật. Tưởng rằng chị em như trái bóng (có khi thì tranh nhau, có khi thì phải "đánh" đi xa). Nhưng mình xin giải thích thêm dù là "đánh" để bóng bay xa, nhưng dưới sân có gần chục thằng (bóng chày gọi là các cầu thủ đội phòng ngự cố gắng phán đoán hướng bay của bóng để bắt. Nếu bắt được bóng, thì loại được cầu thủ đội đang tấn công đấy).
    (Các bạn yên tâm là luật bóng chày mình biết mà, nhất là giờ đang ở Nha Trang cổ vũ cho đội bóng chày VN tham gia giải U14 Châu Á-TBD).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà này không biết ngoài đại gia Nha Tan, chồng quan tâm, khong biết còn ai quan tâm nữa không mà lãng mạn nhỉ.
      Thực tế chút nhé
      Phụ nữ 15 tuổi như quả bóng đá: 22 thằng tranh 1 quả, mấy thằng dự bị cũng muốn vào sân tranh phần. 20t như một quả bóng rổ, tuy đã bết hơn nhưng vẫn có 14 thằng tranh giành. 30t như quả bóng bàn, thằng này đùn đẩy cho thằng kia.

      Xóa
  3. Này ông, ông có muốn chị em phụ nữ 12A12 lao vào " tổng sỉ vả" cho ông một trận tơi bời không??? Ông vừa phải thôi nhé. Đọc xong comment của ông chắc tôi đau đầu mất mấy ngày quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà bóng: nhiều chị em lao vào một thằng.
      Môn này trẻ em còn thích huống chi là người lớn.

      Xóa
  4. Đội Ý thua, tôi thích quá :))

    .

    Một câu chuyện khác về trái bóng:

    Bóng đá: 22 thằng tranh nhau quả bóng rồi đá cho đối thủ.
    Bóng rổ: 14 thằng tranh nhau quả bóng rồi cũng ném cho đối thủ.
    Bóng bàn: 2 thằng cố gắng giữ bóng không rơi ra ngoài.
    Bóng chày: một cơ số thằng chạy thục mạng với mong muốn túm chặt được trái bóng.
    Golf: Giữ bóng để chơi một mình, và mong muốn đưa nó vào vị trí không thể lăn đi đâu được.

    Túm lại: Thằng nào cũng đều phải sống với Trái bóng, không thiếu được :))

    .

    Trả lờiXóa
  5. Hôm nay chắc số tôi xui xẻo, chui vào đây hy vọng được thư giãn tí chút gặp trúng Ông Hùng và Ông Hiếu, tự dưng thấy mọc thêm chữ : xì..trét. Chắc tôi phải tạm thời nghỉ chơi với hai ông quá.

    Trả lờiXóa
  6. đọc xong mới thấy là các bà chỉ hóng hớt. Đội Ý năm nay toàn những thằng xấu trai kinh khủng. Vì thế nhìn mấy thằng Tây Bán Nhà đẹp trai quá nên khóc tiếng mán và xách quần về việt nam để nhận lời khen đẹp giai cho đỡ.
    ông Cận xem lại bóng rổ bao nhiêu thằng tranh nhau bóng nhể?
    ông Ngọc Anh cho biết bóng bầu dục thì bao nhiêu thằng cãi nhau?

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.