Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Chờ đợi !

Chiều Hà Nội trở gió lạnh, có chút mưa.
Những ngày cuối tháng chạy doanh số giống bạn 12A12, lo sốt vó. Vì thế chiều nay hẹn được 1 khách hàng sung sướng quá. Ngồi đợi từ 14h tới 16h15 tại quán nước, gọi 4 lần điện thoại. Lần nào cũng đợi em 1 tí.Cuối cùng 16h15, em xin lỗi em không gặp anh được rồi!!!
Lang thang, vào blog của lớp, đọc thấy hưng phấn, viết vài dòng cho đỡ nhớ nhung, để lấy niềm tin ngày mai còn đi chiến đấu tiếp.
Mưa đã tạnh, nhưng gió mạnh lên và lạnh hơn, người cảm thấy run run.

8 nhận xét:

  1. Chia sẻ với bạn An. Hôm nào tớ ra, alo rủ bạn đi cà phê hưởng cái lạnh của Hà nội và ngồi "chém gió" với bạn nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao bà không mời tôi cafe nhỉ?

      Xóa
    2. Tôi muốn mời lắm lắm đấy chứ. Nhưng e dạo này ông lên sếp bận rộn chẳng thèm leo lên blog nữa vì vậy mời ông An trước vậy.

      Xóa
    3. Không biết đến bao giờ nhỉ, chắc là cái lạnh của đợt khác thôi.
      @Hùng: Dạo này chốn đi đâu mà anh em tìm mãi thế, khó liên lạc quá?

      Xóa
    4. Dễ thôi. Nhưng tôi chỉ mong con ông đừng ốm là được . He..he

      Xóa
  2. @Nhật An:Chờ đợi một em gái như vậy có gì buồn đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng cái cảnh bị "gái cho leo cây" tức tức thế nào ấy?
      Từ trước đến nay mình chưa bao giờ bị thế, thế nới "cú"

      Xóa
  3. Cu sắc chắc làm em đó sợ thì làm sao mần em đó được,học hỏi luật sư kia kìa.Có về HP để anh em được ăn rươi nhà sếp ở hp chớ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.