Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

XẢ STRESS

* Mình sưu tầm được vài mẩu chuyện vui trên báo Tuổi Trẻ Cười, post lên cho mọi người cùng :):):)


Một cặp vợ chồng đến phòng triển lãm nghệ thuật, họ thấy một bức ảnh thiếu nữ khỏa thân dưới những chiếc lá, bà vợ không thích nên đi chỗ khác; ông chồng vẫn đứng nhìn đắm đuối, vợ quát:

- Đi nhanh! Anh còn đợi gì nữa?

- Anh đợi... mùa thu...

------------------------------------------
Cô giáo hỏi học sinh:
- Em nào cho cô biết lịch sự là là như thế nào.
Một học sinh trả lời:
- Thưa cô lịch sự là để “chim” ra ngoài ạ
- Tại sao em nói vậy? – Cô giáo hỏi
- Thưa cô mẹ em bảo vậy?
- Tại sao lại vậy – Cô giáo bực tức hỏi hoc sinh
- Hôm qua khi bố em ngồi làm gà có để hở “chim” ra ngoài, mẹ em đi qua nhìn thấy và nói với bố em “lịch sự nhỉ”
------------------------------------------------------------------------------------------

Trong quán rượu, một người đàn ông hét lớn:

- Cho tôi một ly rượu hảo hạng, nhanh lên, tôi đang gặp vấn đề!

Ông hớp cạn rồi gọi thêm:

- Một ly nữa! Vấn đề của tôi nghiêm trọng lắm.

Cứ thế ông ta uống hết ly này đến ly khác. Người phục vụ hỏi:

- Đã là ly thứ 20 rồi, vấn đề của ông là gì vậy ạ?

- Tôi hết tiền rồi.

-----------------------------------------------

Đêm tân hôn, ông chồng 70 tuổi run rẩy đưa năm ngón tay ra dọ ý cô dâu:
- Ý em thế nào?
- Cô dâu mừng rỡ hỏi:
- Trời, không ngờ anh vẫn còn khỏe như vậy! Bộ anh muốn mình “làm” 5 lần luôn hả?
Ông chồng mới móm mém trả lời:
-  Hổng có ý anh muốn hỏi em chọn ngón nào?
-------------------------------------------------

Một bà nói với hàng xóm:

- Tôi muốn bà đem cho con chó nhà bà đi. Hôm qua con tôi đã phải bỏ dở buổi tập hát vì nó sủa dữ quá.

- Nhưng chính con bà gây ra trước chứ!

-----------------------------------------------------

Cô gái đi học trên Hà Nội, nửa đêm nhận được tin nhắn: “Chào em, mình làm quen được không? Em có người yêu chưa?”
- Em có rồi anh ạ!
- Thế á, cha mày đây, sớm mai bắt xe về quê ngay họp gia đình chuyện này!
Hôm sau cô gái nhất quyết không về, nửa đêm lại có tin nhắn:
- Anh phải làm sao để được làm bạn em? Cho phép anh làm quen nhá! Em có người yêu chưa?
- Em chưa!
- Em làm anh thất vọng quá, một phép thử đơn giản là biết được lòng nhau ngay, mình chia tay thôi!
- Ôi em xin lỗi, em tưởng ông già em, cho e một lời giải thích.
- Giải thích gì? Ông già mày đây, mai không về quê thì đừng về nữa! Gọi cả thằng đó về cho tao!

3 nhận xét:

  1. Có một số câu chuyện mà mình chẳng hiểu :))

    Trả lờiXóa
  2. Tớ thì thích nhất câu chuyện thứ 4. Bổ sung thêm một câu chuyện nữa:
    Một chàng trai có vợ mới sinh một cậu con trai. Chàng trai rất vui và viết thư cho mẹ. Nội dung thư đại loại thế này: "Mẹ ơi vợ con không có sữa, phải thuê một bà da đen cho cháu bú. thế là da cháu chuyển màu đen mẹ ạ!". Bà mẹ viết thư trả lời: "Ngày xưa mẹ cũng không có sữa cho con bú, mẹ đành lấy sữa bò cho con ăn. Thảo nào bây giờ con ngu như bò!"

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.