Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Một chút lãng mạn thời tuổi trưa ngả về chiều.


Dạo này ít đề tài quá! tôi khởi động cho một kiểu bài mới trên blog :))

Kỷ niệm 9 năm ngày cưới :-0

Ngày 9/11, hai vợ chồng cùng đưa 2 thằng nhóc đi học, sau đó tung tăng đi ăn sáng.

Giải quyết mấy công việc chung xong lúc 9h30'; để thể hiện sự lãng mạn và đốt cho hết thời gian, cặp chim câu dìu nhau đi lượn các gian hàng trong các trung tâm mua sắm (vừa đỡ bụi vừa tỏ vẻ sành điệu :)).

Mình ít đi thành ra không biết, quá trình shopping là môn thể thao rèn luyện thể lực cực tốt.

Ở bên ngoài, tôi có thể cuốc bộ mấy cây số, leo trèo hàng giờ mà thấy vẫn ok. Giờ đây đi lòng vòng trên sàn gạch phẳng lì, có thang cuốn hỗ trợ việc lên xuống, mà thấy oải không chịu nổi, lưng mỏi gối chùn :((

Mấy tiếng lòng vòng kết thúc tại tầng ăn uống (ơn trời, vợ mình không có máu shopping!). Chưa bao giờ thấy cái ghế đáng yêu đến thế :)

Buổi sáng lao lực được đền bù bằng 1 bữa ăn căng diều. Lần đầu tiên được chén món ‘Chả ốc cuốn lá lốt’ (thấy tên món ăn hay hay  thì gọi thử), thực ra là Ốc nhồi + thịt ba chỉ được băm nhỏ trộn với nhau, viên thành mấy viên cỡ quả sấu, vùi trong hỗn hợp lá lốt băm nhỏ + ít gừng, rồi bọc trong giấy bạc đem nướng. Ăn 2, 3 miếng đầu thấy cũng được, nhưng sau đó thì ngán, nước chấm gần giống như dùng cho ốc luộc nhưng nhạt hơn.
Nếu mình tự chế biến món này chắc sẽ ngon hơn nhiều (^^) .
Giá như số ốc này mà mang luộc thì chắc phải hết mấy suất rồi!

Sau bữa ăn là đến tiết mục mình thích nhất, đi xem phim.
Suất chiếu này sao nhiều bọn trẻ con thế, phần lớn bọn nó kém mình đến 20 tuổi, vậy mà chúng gọi cặp đôi này là anh chị. Thấy mình trẻ và xì-tin quá :))


Giờ này xem phim rất chuẩn, xong đón con là vừa :))

Kết thúc 1 ngày. Cuộc sống cũng không đến nỗi tệ lắm !!!

5 nhận xét:

  1. có ăn,không có uống. Có xem, không có ngủ và nghỉ.Giờ chiếu từ 14h đến 17h hoặc lâu hơn nữa vì không thấy giờ kết thúc.Lãng mạn nhỉ,con đi học,bố mẹ nó đi chơi.Sếp to roài.

    Trả lờiXóa
  2. Nhà tôi không được lãng mạn như nhà bạn Hiếu nên câu chuyện ở nhà tôi thường diễn ra kiểu như sau:

    Câu chuyện số 1:
    Trong bữa cơm tối, cô con gái lớn nói với mẹ:
    - Mẹ, ngày hôm qua bạn Bảo Ngọc lớp con đến nhà mình chơi khen mẹ vừa trẻ vừa xinh
    Mẹ cười sung sướng dù cũng hơi chột dạ vì nhìn xung quanh chẳng ai phát biểu gì, kể cả nhị vị phụ huynh vốn được tiếng là cưng chiều con gái
    Con gái ngay lập tức tiếp lời:
    - Mẹ, con nhỏ đó cận tới 9 độ đó mẹ.
    Mẹ.. mắc nghẹn chẳng nói nổi lời nào. Còn cả nhà thì cười một cách đầy sung sướng

    Câu chuyện số 2;

    Vợ: Anh thấy em nấu canh cá khoai có ngon không ?
    Chồng : Ngon
    Vợ dương dương tự đắc: Thấy chưa em nấu gì mà chẳng ngon
    Chồng (quay đi lẩm bẩm rõ to):Vợ nấu không khen ngon thì để bị lườm chết à.
    Vợ: Anh đã xem bộ phim " Đĩa bay " chưa?

    Chồng lượn vào phòng rất nhanh

    Câu chuyện số 3:
    Chồng: Anh phải đi đây.
    Vợ (giọng đầy vẻ gầm gừ): Tối thế này,anh lại đi đâu đấy? Đi nhậu hả? Suốt ngày đi nhậu.
    Chồng: Không đi nhậu. Em có muốn đi cùng không?
    Vợ: Đi chứ sao không. Mà anh đi đâu?
    Chồng: Đi ...WC (xin lỗi các bạn nhé)


    Câu chuyện số 4:
    Chồng: Alo, vợ hả?? Anh đổi xe nhé
    Vợ: Lại đổi xe. Xe gì vậy?
    Chồng: ( Kể tên một loại xe rất đắt)
    Vợ: Okie. Nhưng anh biết Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với bài gì nhất không?
    Chồng: Sao tự dưng việc đổi xe lại liên quan đến Hồ Ngọc Hà???
    Vợ: Sao không?? Bài hit nhất của Hồ Ngọc Hà là " Giấc mơ chỉ là giấc mơ". Anh nghe đi. Hợp với anh nhất đấy
    Chồng: Không nói tiếng nào. Cúp máy
    Vợ; Oh, yeah.

    Vì vậy, các bạn thấy đấy. Tôi ra ngoài thì có vẻ " oách tờ rách" lắm, nhưng về tới nhà toàn xếp thứ bét toàn đoàn không à. Cũng thấy hơi GATO với nhà bạn Hiếu chút vì rất khó để rủ ông chồng tôi đi xem phim. Ông ấy chỉ thích xem phim hành động. Nhưng bù lại tôi có cô con gái lớn đi cùng. Hành động lãng mạn nhất là Chủ nhật chở vợ con đi tới rạp chiếu phim rồi lượn đi bơi mất. Lúc về hai mẹ con tự về. Nhưng thôi cuộc sống vậy cũng là okie rùi.

    Trả lờiXóa
  3. Bác này cao kiến thật! Chắc hôm rồi đăng bài "sự tích con gái" bị vợ đọc được e rằng sắp tới phải ở chung phòng với mấy ông bạn trong BV nên nịnh nọt vợ ghê! Nào là đi shopping, đi ăn rùi lại còn đi xem phim nữa chứ......em nói vui vậy thôi. :)))
    Mải mê lo toan cuộc sống thường nhật hàng ngày mà chúng ta quên đi việc lẽ ra phải tự thưởng cho bản thân khoảng thời gian thư giãn như thế nhiều hơn. Thi thoảng thay đổi một chút, làm mới một chút thấy yêu đời hơn, yêu bạn đời hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Bạn kể 9 năm ngày cưới trùng vào sinh nhật của anh Toàn lần sau chúng mình sẽ tổ chúc chung nhé.Ngày mùng 10/11 là sinh nhật con gái mình,vì cô con gái này mà vợ chồng mình bỏ lỡ tiệc cưới của hai bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sn ông Toàn mà ko thấy mời đến thổi nến nhỉ.
      Gia đình bạn đc ăn bánh gatô liên tiếp còn gì

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.