Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Hải phòng đêm đổi gió (phần cuối)


Đánh chén xong chuyển sang tiết mục hát hò.....

Vừa bước vào phòng, mở màn bằng một loạt  bài hit sôi động của Đàm Vĩnh Hưng, Phan Đình Tùng,....…Bia bắt đầu được khui ra….. 1,2,3 dzô! 1,2,3 dzô!, 123 uống…..
Ôi! Giá như mình biết nhảy nhót tí nhỉ! Nhưng không sao, trước sự sôi nổi và khuấy động không khí nhộn nhịp của bạn Lê, B.Lý, Mr Toàn, QTrường, Thanh.... thì Tôi và Hà đã bị cuốn hút theo cũng đứng lên nhún nhảy, vỗ tay cổ vũ cho mọi người vừa nhảy vừa hát. Đôi chim cu Tuấn - Lê hát song ca, rất ăn ý, vừa hát vừa nhảy, hay tuyệt, tất cả mọi người cùng vỗ tay. Rồi lần lượt Mr Q.Trường, Thanh ... đơn ca trong tiếng nhạc nhộn nhịp sôi nổi....Tiếp theo đôi Toàn - Lý song ca thật tình tứ, giọng hát đôi này hoà quyện vào nhau rất ngọt ngào, Tôi tưởng đấy là đôi ca sĩ sao mai điểm hẹn (chắc ở nhà 2 vc này rất hay luyện song ca ....). họ vừa hát dứt lời một tràng pháo tay lại rộ lên.

Hàng chục chai bia được mang ra, ngừng hát lại chạm cốc, ngừng hát lại chạm cốc.......vui thật. Có tí men mọi người càng nhảy bốc hơn, ai đó hứng chí đã "bốc" thẳng mỹ nữ Lê đứng lên bục cao tướng gần màn hình. - mỹ nữ Lê lúc này như trung tâm của vũ trụ, tất cả mọi người biết nhảy hay không đều đứng hết lên hướng về phía mỹ nữ: nhảy, múa, ngoáy, lắc, giật ........theo tiếng nhạc, nhạc to bao nhiêu, nhảy hăng bấy nhiêu. Được một lúc thì tôi bị chóng mặt, hoa hết cả mắt vì ánh đèn mờ mờ ảo ảo, nhấp nháy liên tục - đúng là mình hai lúa thật, tôi vốn bị tiền đình nên lặng lẽ ngồi xuống một góc chăm chú nhìn mọi người: chân tay cử động liên tục ở mọi tư thế có thể, say sưa trong tiếng nhạc xập xình, xập xình....thấy hay hay,  buồn cười và vui hơn cả lúc đứng nhảy (nói đúng hơn là đứng dậm chân 1,2,1,2 tại chỗ) .
Kết thúc một buổi tối chủ nhật vui vẻ, chia tay mà gương mặt ai cũng rạng rỡ như vừa mới được tiếp thêm nguồn năng lượng mới chuẩn bị cho ngày mai - bắt đầu một tuần làm việc mới.
* Hôm nay mới có thời gian viết tiếp phần cuối nên quên mất chính xác tên các bài hát mà các bạn đã hát :((

6 nhận xét:

  1. Rất hay, tuy nhiên bạn nên đính chính lại các ông trong lớp mình là Mr chứ không phải Mrs - kẻo không các bạn thành "gay" hết (Mrs - chỉ phụ nữ có chồng rồi đấy)!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn góp ý của bạn mình sẽ xem lại.
      mình nhớ thế này:
      Mr: Dùng trước tên nam giới không phân biệt đã có gia đình hay chựa. Từ này dùng trong trường hợp mình thể hiện không quan tâm đến tình trạng hôn nhân của người khác hay chưa
      Ms: Dùng trước tên nữ giới không phân biệt đã có gia đình hay chưa. Từ này dùng trong trường hợp mình thể hiện không quan tâm đến tình trạng hôn nhân của người khác hay chưa
      Mrs: Dùng trước tên riêng của nữ giới hoặc nam giới đã có gia đình. (khi phía sau Mrs có tên cụ thể)

      Xóa
  2. @ngrubyha:Đay là lần đầu tiên bạn đi hát với chúng mình thì phải,lần nào chúng mình cũng đều vui như vậy,cháy hết mình và vô tư nên có điều gì với chồng các bạn thì cũng mong các bạn thông cảm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô bạn thân mến ơi! Mọi người cứ coi tớ như là một trong những thành viên của 12a12. Đừng lăn tăn gì các bạn ah.

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Một lần nữa cảm ơn bằng lăng tím, đã gợi ý mình xem lại trình còi lâu nay không dùng đến. Mình đã trả các anh về đúng vị trí ….he…. he….
    Khổ thân! ở nhà các anh xã nhà ta hay bị vợ cho mặc váy (nhờ đi chợ, nấu cơm…...….). Nên blog để được giải tỏa stress thì lại bị con bé ngrubyha cũng cho mặc váy suốt gần một tháng nay. May quá không bị ai ném đá, chắc mình ở hiền gặp lành :) :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.