Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Niệm Khúc Cuối - Lê Hiếu





Niệm khúc cuối

Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời
Dù cho mây hay cho bão tố có kéo qua đây
Dù có gió có gió lạnh đầy
Có tuyết bùn lầy có lá buồn gầy
Dù sao, dù sao đi nữa tôi cũng yêu em.

Tựa vai nhau cho nhau yên vui ấm áp cuộc đời
Tìm môi nhau cho nhau giã nát giã nát tim đau
Vừa đôi tay ước muốn tù đầy
Tóc rối bạc màu vết dấu tình sầu
Nhìn em nhìn em giây phút muốn nói yêu em.

Xin cho tôi tôi như cơn ngủ
Ru em đưa em một lần
Ru em vào mộng, đưa em vào đời
Một thời yêu đương.

Cho tôi xin em như gối mộng
Cho tôi ôm em vào lòng
Xin cho một lần cho đêm mặn nồng
Yêu thương vợ chồng.

Dù mai đây ai đưa em đi đến cuối cuộc đời
Dù cho em em đang tâm xé, xé nát tim tôi
Dù có ước có ước ngàn lời,
Có trách một đời, cũng đã muộn rồi
Tình ơi, dù sao đi nữa xin vẫn yêu em

14 nhận xét:

  1. sao khong la cua Hung vong nhe?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đọc CM của ông một trăm lần rồi, vẫn không hiểu ý của ông nói gì.
      Tình yêu thời 12a12 của ông hình như là ý tưởng cho tác giả sáng tác ca khúc này thì phải.

      Xóa
  2. ông có vẻ hay "nhớ những kỷ niệm xưa" nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có xưa thì sao có nay được

      Xóa
    2. Bây giờ không chỉ có Nhớ, mà là "Mong ước" kỷ niệm xưa!

      Xóa
  3. Ngày xưa ông Hùng mà chỉ mạnh dạn bằng nửa thế này thôi, chắc chúng ta đã có một câu chuyện khác rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Liệu Bà có đi Sài Gòn không khi tôi mạnh dạn theo ý bà

      Xóa
    2. Ông định làm đội trưởng đội bóng chuyền đấy à? Sao lại kéo tôi vào chuyện này? Nếu ông đã mạnh dạn post được bài như vậy thì phải phải mạnh dạn cho nốt đi chứ. Đừng có ngoặc sang tôi
      Cứ gõ rồi cửa sẽ mở. Ông thì cửa không dám gõ. Chỉ giỏi chuyền bóng.

      Xóa
    3. Tôi đang mạnh dạn gõ cửa đây, song bà vẫn từ chối như ngày xưa.

      Xóa
    4. Tôi mong bà Hà có ở đây quá. Gặp bà Hà là ông "tắt điện"

      Xóa
    5. Ông Hùng 'tắt điện' 'thắp tương lai' từ lâu rồi.
      Giờ Hùng toàn dùng nến với đèn dầu thôi, hôm nào máu lắm thì cũng có ngọn đuốc. Bởi vậy có dám ra gió đâu, :))

      Xóa
  4. Tớ nghĩ câu chuyện như này hay hơn ,nó luôn là kỷ niệm đẹp.

    Trả lờiXóa
  5. Sao bạn Hùng chọn được nhiều bài hay thế?

    Trả lờiXóa
  6. thế mà hôm họp lớp ko ai nghĩ ra bài hát này để hát. mỗi ng nghĩ ra thì ko tham dự. thôi. hẹn 30 năm viễn xứ họp lần nữa.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.