Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Ai Quê Thái Bình mời vào chém !


THEO BÁO ĐIỆN TỬ DÂN VIỆT THÌ CÓ 2 KHẢ NĂNG:
MỘT LÀ DO NGƯỜI VIẾT VÔ Ý QUÊN ĐẶT DẤU PHẨY (,) VÀO SAU CHỨ CON, NÊN ĐÃ BIẾN CÂU “MỖI GIA ĐÌNH HAI CON, VỢ CHỒNG HẠNH PHÚC” THÀNH CÂU KHẨU HIỆU KÊU GỌI CÁC ÔNG CHỒNG MUỐN HẠNH PHÚC HÃY LẤY HAI VỢ!
HAI LÀ ĐÂY THỰC CHẤT CHỈ LÀ KỸ XẢO VI-TÍNH?
Hình ảnh tấm biển gây tranh cãi được cho là chụp ở huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình

4 nhận xét:

  1. Quê chồng tôi chính gốc ở Vũ Thư Thái Bình đây, mặc dù rất nhiều lần về quê và nhưng tôi chưa nhìn thấy biển này ở đâu cả. Tuy nhiên tôi nghĩ có thể đây cũng là lỗi vô ý của người làm biển vì cũng có lần tôi đọc ở đâu đó tấm biển "MỖI GIA ĐÌNH CÓ 1 ĐẾN 2 CON GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC".

    Trả lờiXóa
  2. vậy là chú mày dạo này rảnh nhỉ? Buồn vì không được là quê TB hả? Tới đây các anh có dính dáng đến quê Thái Bình mà mang 2 vợ đi họp lớp thì đừng có xấu hổ mà đi nhảy xuống biển nha. Anh báo chú bí mật nha, Thía bình sắp cho đàn ông cải đạo sang đạo Hồi đấy. ha ha ha

    Trả lờiXóa
  3. tai sao o thai binh lai co tinh trang nay xay ra? chac chi la do loi vo y cua nguoi lam bien thoi. chu minh cung chua nhin thay bien nay o cho nao ca?

    Trả lờiXóa
  4. bạn là quan chức thì hỏi quan chức. Nói theo kiểu quan đang quan tâm tới dân thế. Đến đâu cũng: nuôi con gì?Trồng cây gì? Quan mà không biết thì dân chỉ biết: trồng cây củ mì và nuôi con caze thôi. he he

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.