Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

BỐ LÀ TẤT CẢ

Nối tiếp bài thơ của bạn Hùng. Xin gửi tới các bạn lớp mình (đặc biệt là các bạn nam) bài "Bố là tất cả". Không hiểu sao là mẹ mà mình lại thích bài hát này hơn cả những bài hát về mẹ thế mới buồn cười chứ!


BỐ LÀ  TẤT CẢ  

Bố là tàu lửa
Bố là xe hơi
Bố là con ngựa em cưỡi em chơi
Bố là thuyền nan cho em vượt sóng
Bố là sông rộng cho thuyền em bơi
Bố, bố là bờ đê cho em nằm ngủ
Bố, bố là phi thuyền cho em bay vào tương lai.

Bố, bố là tất cả, bố ơi, bố ơi
Bố, bố là tất cả, bố ơi, bố ơi
Những lúc bố mệt
Bố là bố thôi. 




5 nhận xét:

  1. Mình rất thích bài hát này, nhất là khi nghe bọn trẻ nhà mình hát. Tất cả mệt nhọc dường như tan biến hết.

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn Hoa ! Bài hát hay lắm, cảm ơn bạn nhiều...
    @Ng Anh : Rất cùng tâm trạng với bạn...Bạn khỏe không ? đã về Việt Nam chưa hay còn ở bên nước ngoài ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn New. Cám ơn bạn, mình vẫn bình thường. Mình về VN từ năm ngoái rồi.

      Xóa
  3. Cám ơn các bạn. Rất mừng được gặp lại bạn New Line!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi rất thích bài hat này. Mỗi lần nghe thấy mình oai hơn vợ.
    Chào New Line, đồng chí mất tích lâu thế.
    Du lịch qua ảnh phần 2 của đồng chí đâu? Post lên cho anh em thưởng thức nhé.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.