Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Kế hoạch họp lớp và sự bàn bạc???


      Tôi hơi ngạc nhiên về chương trình tham quan. Có lẽ do mải tranh luận nên đã được mấy bạn dưới này cho ra rìa về chương trình họp lớp. Nếu là người khác sẽ ầm ĩ hoặc rầu rĩ vì sự thiếu tôn trọng,coi thường bạn bè nhưng tôi thấy không cần thiết. Vì buổi họp trù bị chẳng nói được cái gì ngoài nội dung tiết kiệm,ngon,bổ rẻ
và có tiền trạm. Nhưng với việc đặt công ty du lịch thế này thì quá đơn giản so với những gì những tưởng to tát trong topic kế hoạch họp lớp. Những ý tưởng tốt đẹp của anh Vang, chồng Hoa, của Toàn và Nam ( chồng B.Lý và T.Giang ) đã tan thành mây khói. Đáng vui hơn là kế hoạch trước tôi soạn có chi tiết về ngày giờ đóng tiền và tài khoản ATM thì mọi người coi như không biết. Khi có chương trình do công ty du lịch Hồng Nhật này thì mới ồ lên đóng như thế nào, tài khoản ra sao. Vậy hóa ra những cái gì trước đây là trò vớ vẩn? tôi không biết nếu như không đọc ở trên này mà vẫn thấy có người viết là HP đã được thông báo. Vậy mà vẫn được vỗ tay hoan nghênh rầm rộ. Đây là chương trình tôi đã nhờ bên công ty mà Hoa gọi sửa lại cho hay hơn.  Vì nếu như các bạn thích kiểu này tôi  gọi nhiều hơn nữa các chương trình. Còn tôi chắc các bạn  theo ý kiến của Hoa và Bùi Lý. tùy thôi.
CHƯƠNG TRÌNH HỌP LỚP 12A12
 (02 ngày 1 đêm đi về bằng ô tô )

Ngày 01
( 9-06-2012 )
HẢI PHÒNG – ĐỒ SƠN    ( Ăn sáng, trưa, tối )
14h00
Xe  đón quý khách tại cổng trường PTTH Thái Phiên, khởi hành đi Đồ Sơn.
14h30
Đến Đồ Sơn, Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi
(Tại khách sạn Hải Hà – 54 thuộc Bộ xây dựng ngay sát mặt biển)
Chiều
Quý khách tự do tắm biển.
19h30
Sau khi ăn tối, Đoàn tham gia chương trình giao lưu lửa trại, với các chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn.
(Lớp sẽ hát Karaoke ngoài trời, tham gia một số trò chơi tập thể)
Ngày 02
( 10-06-2012 )
ĐỒ SƠN – HẢI PHÒNG    ( Ăn sáng, trưa )
7h00
Ăn sáng, quý khách ra bến nghiêng xuống tàu đi thăm quan Hòn Dáu - tìm hiểu về những sự tích kỳ bí về Hòn Dáu, Đoàn thăm quan và chụp ảnh tại Ngọn Hải Đăng  Lên bờ quý khách tự do tắm biển và tham quan Đồ Sơn.
11h00
Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.
12h00
Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn,  Đoàn sang với khu Hòn Dáu Resort, tham quan và tự do chụp ảnh ghi lại những hình đẹp tại nơi đây
15h00
Quý khách ra xe hành trình về Hải Phòng.
15h30
Về đến Hải Phòng, hướng dẫn viên chia tay Đoàn, kết thúc chuyến tham quan!

GIÁ TRỌN GÓI: 1.100.000 VNĐ/KHÁCH (không kèm trẻ em);
                               1.300.000 VNĐ/ KHÁCH (có kèm theo trẻ em)
( giá trên áp dụng cho Đoàn từ 30 khách trở lên )

Bao gồm:
- Xe vận chuyển theo chương trình
- Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4 người/phòng.
- Ăn chính: 150.000 vnđ/bữa, ăn phụ: 30.000 vnđ/bữa.
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ suốt tuyến.
- Chi phí giao lưu lửa trại
- Nước uống trên xe, y tế du lịch
- Bảo hiểm với mức chi trả 10 triệu đồng/người/vụ
Không bao gồm:
- Đồ uống trong các bữa ăn, Thuế VAT.

24 nhận xét:

  1. Có vấn đè gì mà nghiêm trọng vậy bạn Viethung?
    Đúng thì hoan hô vỗ tay, chẳng nhẽ lại sai?

    Trả lờiXóa
  2. bạn hãy đọc lại những gì đã viết, đã nhận xét và mọi người nhận xét, viết. Như vậy khách quan. tôi đang định nhảy lên với bạn để uống bia,nhưng thôi,gọi mấy ông rể đi tiền trạm hậu trạm cho vui

    Trả lờiXóa
  3. @viethung: bọn tôi ở xa không có điều kiện để tham gia tổ chức sự kiện ở HP, tất cả nhờ sự cố gắng của các bạn ở HP lo giúp.

    Ông là một thành viên trong ban tổ chức, mà đến khi lên kế hoạch rồi ông lại ko biết (hôm họp trù bị hóa ra phí rượu à?).
    Khi thấy chương trình chưa phù hợp, ông phải alo ngay cho các bạn trong BTC để góp ý, ông không làm vậy mà lại lên đây nói là "ý tưởng tốt đẹp ... đã tan thành mây khói" ???

    Bạn Lê Hoa vừa mail cho tôi, bảo tôi hỏi lại ông xem ông có chương trình của đoàn nào mà thêm mục tham quan Hòn Dấu vào buổi sáng; để chọn luôn đoàn đó đi cho lịch trình phong phú.

    Ông tạm gác 'Trường sa' lại để lo cho 'Trường gần' đi!

    Tôi rất cảm ơn các bạn ở HP đã bỏ công để lo cho các sự kiện của lớp, tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc tổ chức của các bạn (trong đó có ông viethung đấy!).
    Chúng tôi ở xa, nhờ các bạn ở HP tổ chức dùm. Chúng tôi chỉ mong đến ngày gặp mặt thôi.

    PS: Vừa nhậu với mấy bạn Ng Anh, Hùng & An về, vẫn hơi tưng tưng, nói thật lòng mong ông thông cảm!
    .

    Trả lờiXóa
  4. Quan điểm của mình thế này, mọi sự bàn bạc đều đưa đến đích cuối cùng là sao cho buổi họp lớp được vui vẻ một cách trọn vẹn và ít "sạn" nhất. Dù là bạn, là tôi, hay là ai đi chăng nữa nếu như chúng ta đều nghĩ cho tập thể vì tập thể bỏ qua cái tôi của mình thì chắc chắn rằng sẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Trong gia đình chỉ có vợ chồng con cái mà còn mỗi người một ý, đôi khi bản thân từng người phải tự xuống thang cho gia đình êm ấm chứ nói gì là cả một tập thể. Chương trình đưa ra đối với một số người có thể là chưa hợp lý lắm, tuy nhiên ta có thể thay đổi những nội dung nhỏ nếu như ta thấy chưa được ổn. Nhưng chúng ta không thể "đẽo cày giữa đường" mãi được. Việc đi theo "tour" du lịch là ý tưởng phát sinh sau khi họp trù bị. Chúng tôi sợ mình không có kinh nghiệm mà tự đứng ra tổ chức thì sẽ không thể thành công được. Nên có thể mức đóng mỗi người hơi cao so với của “nhà làm ra” nhưng chúng ta sẽ nhàn hơn khâu chuẩn bị và khả năng thành công sẽ cao hơn.
    Các bạn ở xa không phải lăn tăn gì cả, những gì trong khả năng chúng tôi sẽ cố gắng làm thật tốt. Chúng tôi không sợ khó, không sợ vất vả chỉ sợ không có sự đồng thuận thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Vậy trả lời cho ông Cận để ông tỏ. ông đọc kĩ chưa? kĩ rồi mà viết vậy là chưa kĩ.đọc lại và xem lại đây: Họp trù bị với tinh thần tiết kiệm,ngon bổ rẻ và đi tiền trạm để tìm khu nào để thuê 2,3 phòng tập thể thôi. Ăn uống đơn giản.Ông Vang nhà Hoa còn nêu ý tưởng: nếu cần thì giúp ở khu 295 A, món ăn thì ông ấy có thể mua giúp hải sản ở Bạch Long Vĩ. Nhưng mấy bà không đồng ý mà muốn đi tiền trạm để tìm chỗ nào hợp lý. Chương trình đến đấy tạm dừng cho đến khi tôi chưng hửng khi thấy chương trình họp lớp mà ông để chình ình trên blog. Vậy thì bữa "(hôm họp trù bị hóa ra phí rượu à?)" cũng chỉ vậy thôi,chưa ai ủng hộ li vơ phun nên chưa phí rượu.Ai gọi cho tôi mà biết chương trình hả ông bạn? Vừa rồi B.Lý mới gọi cho tôi để tối đi uống cafe,chắc là chuyện họp lớp. Vậy ông tỏ chưa?Còn :"Bạn Lê Hoa vừa mail cho tôi, bảo tôi hỏi lại ông xem ông có chương trình của đoàn nào mà thêm mục tham quan Hòn Dấu vào buổi sáng; để chọn luôn đoàn đó đi cho lịch trình phong phú." thì thưa với ông rằng tôi đã gọi cho mấy ông em ở công ty Du lịch Hồng Nhật( nơi Hoa liên hệ để có cái chương trình mà ông đăng ấy) để sếp lại chương trình cho nó vui hơn, có tính hoạt động nhiều. Chương trình ấy tôi đã đưa lên.Còn chương trình kế hoạch cụ thể đợt trước mà tôi viết trên cơ sở của Hùng ấy, tôi nghĩ ông quên,nếu sửa lại thì ông An mèo đã không ô a là khi nào đăng kí, và ATM thế nào. Bây giờ hết tưng tửng ông đọc lại xem tôi tửng hay không?

    Trả lờiXóa
  6. vậy thì alo alooooooooooo. tôi đã làm và đã oằn tà là vằn là xong, bạn làm vậy thì tôi mới chỉ chưng hửng.Giả sử tôi là con gái thì tôi ra Đồ Sơn tôi khocsc 3 năm liền cho các bạn không có ngày nắng mà họp lớp. Lên tour thì quá đơn giản với mọi người. Hiếu cận viết hay lắm đó bà.

    Trả lờiXóa
  7. Sắp đến ngày họp lớp rồi, tôi ko muốn tranh cãi về vấn đề này nữa.
    Cứ ấn định chương trình theo đa số đã thông qua.
    Còn khúc mắc gì khi nào gặp trực tiếp sẽ nói.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi với Hưng vừa đi uống cafe xong ,mọi chuyện không có gì.Cái sai của tôi là lên chương trình mà không thông qua bạn Hưng.Thay mặt nhóm xin lỗi bạn.
    @Hiếu:mai bạn cập nhật danh sách các bạn đăng ký nhé
    1.Vợ chồng bạn Lê Hoa
    2.Vợ chồng bạn Bùi Lý
    3.Vợ chồng bạn Phạm Đình Trường
    4.Vợ chông bạn Lại Việt Hưng
    5.Bạn Nguyến Thị Lý

    Trả lờiXóa
  9. Tớ đăng ký 01 suất nhưng có một đề nghị nho nhỏ. Các bạn xem xét thay đổi giùm phần nghỉ đêm được không> Các bạn toàn đi với gia đình mà lại nghỉ 04 người một phòng thì có vẻ không tiện lắm.

    Trả lờiXóa
  10. Mấy ông Hà nội ơi, khi nào chuyển tiền thì gọi tôi với nhé. Anh em mình cùng nhau đi cho hoành tráng.

    12a12 ơi, nếu có phim hay thì cùng xem miễn phí mà.

    Trả lờiXóa
  11. @12a12:bạn yên tâm tớ sẽ xếp cho bạn cùng phong với mấy bạn nam trên HN vì mấy bạn ấy đi lẻ...hi...hi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa họp lớp mà nghe vụ ghép phòng của các bạn đã thấy thú vị rồi. Thời buổi kinh tế suy thoái này, đề nghị ban tổ chức cứ mạnh dạn ghép vào, anh em càng vui.

      Xóa
  12. À, vụ này thì tớ e là tớ không phải là người sợ. Tớ đang e mấy bạn nam kia hoảng hết một lượt vì về không biết giải trình làm sao thôi.. Ha..ha. Vụ này bạn An mèo hiểu rõ nhất. Đúng không An??? Ông phải trả lời thật thà đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @12a12: Bạn nói thế này, anh em ở HN mừng quá. Mỗi tội sợ, sau đây, anh em lại lục đục với nhau.

      Xóa
  13. Ông An làm gì mà mất điểm cả anh em Hà nội với bạn 12a12 thế

    Trả lờiXóa
  14. Ông An trả lời đi. Tớ thấy thích bạn nhất ở điểm thật thà đấy

    Trả lờiXóa
  15. An mèo đang xin cô-ta? Cho tụi nó kích điện đi để phòng đấy có An và... HN mà đi lẻ,ở xa về lẻ mà ông không ru ngủ được là mất mặt HN quá. Ngọc hổ đang chuẩn bị tư thế kia kìa. Còn Hp chủ nhà thì sẵn sàng chiều rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HP thay toan dang ky di ca vo chong. The ma cu noi HN a? Tuong chu nha di 1 minh thoi con phai tiep HN ve chu. Hehe

      Xóa
    2. Chào bạn N. Anh? Sao giờ mới xuất hiện? Các bạn ở xa cứ về đi, Các bạn nữ thì đã có các ông xã nhà tớ đón, các bạn nam thì đã có chúng tớ.

      Xóa
  16. HP co minh to di le so lam chang dam chieu dau .Hu,hu,hu

    Trả lờiXóa
  17. Cô bạn mình lặn kỹ nhỉ!

    Trả lờiXóa
  18. Lý ơi cố lên, để Hn sợ đi

    Trả lờiXóa
  19. Danh sach sao di it the ban oi?

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.