Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

DANH SÁCH CÁC BẠN ĐĂNG KÝ

  1. Bùi Thị Lý (vơ chồng)
  2. Lê Thị Hoa (vợ chồng)Đã đóng tiền
  3. Lai Việt Hưng(vợ chồng)
  4. Phạm Đình Trường(vợ chồng)
  5. Nguyễn Ngọc Dung(đã đóng tiền)
  6. Nguyễn Thị Lý
  7. Đặng Nhân Hiếu(đã đóng tiền)
  8. Đinh thị Trà Giang
  9. Đoàn Quốc Hùng
  10. Nguyễn Nhật An
  11. Nguyễn Ngọc Anh
  12. Hồ Ngọc Anh
  13. Bùi Thị Hằng
  14. Lê Thị Hằng
  15. Trần Trung Kiên
  16. Đinh Quốc Trường
  17. Trần Thanh Hoa
  18. Phạm Thanh Mai(vơ chồng)
  19. Lê Thanh Hải (đã đóng tiền)
  20. Nguyễn Quang Huy
  21. Nguyễn Bình Doanh
  22. Pham Quang Thanh

8 nhận xét:

  1. đề nghị trưởng chi nhánh hà nội liên hệ với một số bạn nữa như Định,P.Hằng và Hải Hà xem nhé.Dưới này tuần sau tôi đi hô mọị người cho

    Trả lờiXóa
  2. Tớ muốn hỏi là danh sách này giờ còn cập thật thêm ai nữa không? Tớ đã liên lạc với Hải Hà và bạn ấy đã đồng ý đi rùi. Nhưng tớ không liên lạc được với Lê vì cả 02 số diện thoại của bạn Hiếu cho đều tắt máy. Ông Hưng ơi, ông chịu khó lượn qua nhà Lê nhé. Lần trước tôi thấy nó nhiệt tình lắm mà

    Trả lờiXóa
  3. Hnay toi dang ky con kip ko nhi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tên bạn đã có trong Danh sách rồi mà (cứ ghi trước vào đấy)
      Giờ chỉ chờ bạn nộp tiền cho Bùi Lý thôi :))

      Xóa
  4. ông gọi cho B.lý đi. Còn Lê thì đang bận công việc,a12 cứ bình tĩnh,tôi đang bận để thứ 4 này đến nhà từng người hoặc aloooooo lần cuối. Hiếu tắt máy nhưng thuê bao đang làm viwe maowfffff

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ông đọc cho kỹ nhé, rồi hãy phát biểu.
      Lê tắt máy, chứ tôi thì không. Và lúc đó tôi cũng không ở gần chỗ Lê đâu :D

      Xóa
  5. @Ngoc anh Ho:tớ đăng tên bạn rồi bạn chỉ chuyển tiền vào tk là ok,
    @12a12:Bạn đã gọi cho Hải Hà chưa sao không thấy đăng ký nhỉ?

    Trả lờiXóa
  6. thế là lộ tỏng còn gì.Lê nó đang bận thì ông giúp nó còn được,đằng này ko gần Lê mà gần lê thì còn cãi gì? ha ha

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.