Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

hi ca nha!
Hom nay minh moi vô blog la hoi chậm chễ, sory nhé...Truoc day thi minh len thuong xuyen, nhung dao nay thi it len vi giờ chẳng con biết tin vào gì nữa :
    Chả là minh đọc trên mạng thấy thịt lợn siêu nạc ( chắc là ăn vào bị ung thư) mình k dám ăn thịt lợn nữa(bỏ ăn thịt chyển qua ăn chay)
    Rồi thì hút thuốc lá có thể gây ung thư phổi, có hại cho sức khỏe (đúng quá) mình cũng bỏ luôn.
    Lại có tin : Tình dục có hại cho sức khỏe (phân vân quá) thế la mình cũng bỏ mạng luôn( bỏđọc báo mạng luôn )
 Thế nên hom nay minh moi vao lai mong cac pan thong củm!

4 nhận xét:

  1. Rất vui khi thấy ông post bài.

    Không ăn thịt lợn nữa thì ăn cá, tôm cũng được sao lại phải ăn chay.
    Nếu Tình dục có hại cho sức khỏe thì yêu nhau, lấy vợ, lấy chồng để ngắm nhau hả ông Thanh ơi.

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô ông xuất hiện.

    Ô hay, kiêng nhiều thứ thế. Bạn tôi làm bác sĩ bảo: Thế thì sống trên đời làm chi, phải vậy không ông? Mà tôi nghĩ, ông vẫn tồn tại có nghĩa là vẫn đang dùng 1 trong số đó!

    Trả lờiXóa
  3. Vấn đề đó mà ông còn lăn tăn thì ông vào chùa đi.

    Trả lờiXóa
  4. Vấn đề đầu tiên của ông Thanh thì dễ giải quyết rồi.

    Tôi có giải pháp cho mấy vấn đề tiếp theo:

    - Bỏ thuốc -> OK; nếu vẫn thèm thì ông chuyển sang hít.

    - Tình dục: ông vẫn ham nên ông bỏ không đọc báo mạng cho đỡ lăn tăn ?
    Không cần vậy, ông có thể giảm tác hại bằng cách chỉ Làm tình mà bỏ luôn cái khoản Thể dục đi. Hoặc ông vẫn tình dục đầy đủ nhưng ông chỉ duy trì trạng thái tĩnh, để cho đối tác hoạt động.

    Hy vọng giúp được, để ông còn lên mạng kết nối với ae!
    .

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.