Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Kế hoạch vui chơi


Hôm 14/04 vừa rồi, Kiên gửi cho tôi lịch trình ăn chơi tháng 6.
Ông Kiên không gửi sớm hơn để các bạn lựa chọn cho kế hoạch họp lớp, nên khó mà thay đổi chương trình.

Nhưng theo tôi, đây là một lịch trình rất hay cho du lịch khám phá.
Tôi đề xuất chương trình này là điểm đến tiếp theo sau khi họp lớp.
Tôi mong muốn các bạn hưởng ứng, Kiên và tôi là chắc 2 vé rồi.
Nghe mấy ông đi rồi kể lại, Mẫu sơn đẹp lắm, tôi vẫn thèm từ lâu!

Sau đây tôi trích nguyên văn mail mà Kiên gửi tôi (thời gian là để tham khảo thôi, đội mình đi lúc nào cũng OK).

KẾ HOẠCH HỌP LỚP 02/6/2012
Thứ 7 Ngày 02/6/2012:
- 09h00 Sáng: Các bạn có mặt tại Trường PTTH Kiến An ( uống nước chè, gặp bạn cũ kèm theo ôm hôn thắm thiết).
• 10h00 Sáng: Đi nhậu
• 12h30 Chiều: Nhậu xong và Chia tay các bạn không bố trí được thời gian tiếp tục chương trình
• 13h00 Chiều: Xe đón các bạn sau khi ăn nhậu tại điểm hẹn, khởi hành đi núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn, trên đường đi các bạn nghỉ ngơi tại thị trấn Mẹt.
- 18h00: Đến Mẫu Sơn các bạn nhận phòng khách sạn ( ưu tiên phòng vị trí đẹp cho các đôi yêu nhau hoặc đã yêu nhau hoặc sắp yêu nhau), nghỉ ngơi chuẩn bị nhậu buổi tối với các đặc sản nổi tiếng trong vùng: gà 9 cựa trong truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh, Ngóe ôm măng … hơi bị tanh, có thể một số bạn không ăn được. Tập trung tham gia chương trình giao lưu lửa trại có đàn ghi ta gỗ hát tình khúc bên lửa trại bập bùng, thưởng thức rượu Mẫu Sơn và thịt nướng)
• 23h00: Xông hơi theo phong cách Vua Càn Long – Trung Quốc – Thế kỷ thứ 18 ( có thể các bạn đã nhìn thấy qua phim)
Chủ nhật Ngày 03/6/2012:
• 08h sáng: ăn sáng, tự do thăm quan Mẫu Sơn (nơi được mệnh danh là Đà Lạt của vùng Đông Bắc với các đặc sản nổi tiếng như : đào tiên, chè tuyết, rượu thảo mộc...với khí hậu hiền hoà, mát mẻ và khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp, Sơn xem điểm nuôi cá Hồi trên đỉnh Mẫu Sơn và Công nghệ nấu rượu của người dao tại bản Sá Công Sơn).
• 10h sáng: trả phòng, lên xe về Lạng Sơn ăn trưa.
• 11h trưa:Đến Lạng Sơn, ăn trưa tại nhà hàng tại thị xã Lạng Sơn, thưởng thức các đặc sản của xứ Lạng : Vịt quay Bắc Kinh, lợn sữa quay, khâu nhục...sau đó các bạn thăm quan tự do (động Tam Thanh, Nhị Thanh, thăm di tích Nàng Tô Thị), tham quan mua sắm hàng hoá tại chợ đầu mối Đông Kinh…
• 15h00: Xe đưa các bạn về Hải Phòng. kết thúc chương trình họp lớp.
• 18h00: Các bạn dùng bữa tối dọc đường (nếu đói)
Dự kiến tạm thu 01 bạn tham gia toàn bộ chương trình 2.200.000 Đ
- Ăn trưa 02/06/2012: 200.000 đ
- Xe đi về: 500.000 đ
- Ăn tối: 500.000 đ
- Xông hơi: 500.000 đ
- Tiền khách sạn: 500.000 đ

Sau khi đi về tổng kết kinh phí: thừa trả lại, thiếu thu thêm

.

@Kiên: Khoản xông hơi, tự mình phục vụ mấy bạn nữ có trừ được ko?

.

6 nhận xét:

  1. @Hiếu:Sao lại chỉ mail cho ông mà không lên blog để mọi người cùng tham khảo.

    Trả lờiXóa
  2. @hieu : toi thi ok het , chi em nao muon gi minh cung chieu, phu nu 12a12 la uu tien so 1 , ngay do cung me met mot so nhung chẳng dám thổ lộ , hic

    Trả lờiXóa
  3. Tôi thấy chương trình này hay đấy. Tôi chưa được đi Mẫu Sơn Lạng Sơn bao giờ. Ông Kiên, ngày xưa ông chưa dám thì giờ ông bật mí đi. Mê mệt tới "một số" lận. Tôi tò mò muốn biết "một số" của ông là mấy quá???

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. @BuiLy: có thể K gửi riêng vì lý do có vụ Xông hơi :))

    Sau khi BTC họp khá lâu, chương trình này mới có. Tôi sợ ko thông qua thành kế hoạch họp lớp được.

    Cho nên sau khi họp lớp xong đúng như kế hoạch đã định, ai bố trí được thời gian thì lại lên đường tiếp.

    @Kiên: tiếc nhỉ! hồi ấy bạn nào cũng dễ thương! bây giờ vẫn vậy!
    Bây giờ ông là thành viên rồi, có gì thì post lên đây luôn cho lẹ.

    Trả lờiXóa
  6. Nếu đi thì tham khảo một số tua du lịch xem sao! Có thể người ta sẽ tư vấn và hướng dẫn thêm.Tôi thì rất thích đi theo tua đỡ phải lo chuyện ăn ngủ. À, bạn Hiếu ơi, sao lại xóa mất mục trò chơi đi. Tôi rất thích mấy trò chơi đó. Đang cay cú vì chưa đưa được hết người qua sông đây!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.