Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Hùng này,đỡ đi


ờ vì muốn họp lớp phải náo nhiệt vậy mà
có một vài người phản đối đây này: tôi là tôi cấm tiệt nghe rõ chưa? Không ý kiến gì hết ( có người chỉ tay: đấy lại cãi mình kìa )

Các bà muốn gì nào, tôi thích thì mặc tôi.Lại còn chúc tôi thua nữa hả?
Trời ơi là trời,bàn mưu tính kế gì để thoát đi đua trên cát cho tụi Hà nội bít tay bây giờ?


Nói không nghe thì liệu đấy.

các ông định làm gì?

Tôi nói cho mà biết nhé,xoài tôi còn gặm được thì Hà nội hà ngoại gi chơi tuốt

Ông làm gì thì làm,tôi còn gặm nát miếng xoài được nữa là

Chờ đấy.
Hùng đã chuẩn bị tinh thần chưa? 

5 nhận xét:

  1. Ông Hưng ơi! Không phải thấy chúng tôi xấu gái mà đưa đi đưa lại như quá bóng cho các ông đá đâu. Đã thế lần sau có cuộc họp trù bị nào tôi sẽ không cho ông tham gia nữa hoặc không thì trước khi tham gia đề nghị tắt hết máy điện thoại và cấm sử dụng máy ảnh! B. Lý có đồng ý không?

    Trả lờiXóa
  2. Ôi, lâu lắm tớ mới nhìn thấy Lê Hoa đấy. Đúng 20 năm luôn. Bạn trông tự tin thật đấy. Tớ cứ luôn nhớ cô bạn rất hay đỏ mặt ngày xưa chứ. Hình như tớ nghe thiên hạ đồn bạn làm sếp bự ở trường thì phải. Chúc mừng bạn nhé và rất vui được nhìn thấy bạn nhờ blog

    Trả lờiXóa
  3. Cũng nhờ blog mới thấy lại được bạn sau 20 năm đấy. Càng ngày bạn càng xin ra. Cám ơn bạn đã quá khen. Về hình dáng thì đúng là bự thật, còn chức vụ thì có đáng gì đâu, chỉ là chân lon ton cho người ta sai bảo thôi. À, họp lớp nhớ về nhé, có nhìn thấy đại gia đình của tớ trên ảnh không, "một ông rất còm có một đứa trẻ con quàng cổ".

    Trả lờiXóa
  4. Ủa, bạn nhìn thấy tớ đoạn nào vậy? Tớ nhớ tớ đâu có post tấm ảnh nào của tớ đâu nhỉ??? Nhìn thấy đại gia đình nhà bạn rùi. Thấy cu cậu trắng trẻo dễ thương ghê. Sẽ cố gắng lượn về HP nhân dịp họp lớp nếu không bị xách cổ đi công tác. Khả năng này chắc ít vì đó là ngày nghỉ.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn Dung ơi bạn thấy chúng tớ vui không, hôm đó còn thiếu một số thành phần đó.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.