Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Xin lỗi mọi người

Hôm trước viết bài trong tâm trạng bực tức tụi trẻ con. Mấy hôm nay sổ sách đầy ,rối bù cả lên nên vào đây. Và việc đầu tiên là xin lỗi H.vòng và D. Vì việc lớn trước mắt là họp lớp cho vui vẻ nên đúng sai gì cũng xin lỗi đã. Để hôm đấy mọi người về cho vui vẻ. Chứ không vắng mặt một ai đó với lí do lãng xẹt là không thích cãi nhau hoặc nhìn mặt tôi thì buồn lắm. Chỉ cần mọi người biết là tôi tiếc tiền cho tập thể. Nên như bà già nông dân Bắc bộ vậy, xắn váy áo và tung váy áo la lên vì tiếc tiền,dù tiền đó không phải của mình. Đó là tập thể lớp của mình là tổ chức,cá nhân các bạn là bạn bè tốt. Nên nếu có gì thì hôm gặp mặt vui vẻ rồi cãi nhau te tua,nóng thì uống bia hạ hỏa,không hạ thì xuống biển. he he. tôi mong mọi người về đông đủ và vui vẻ, trẻ trung.............

8 nhận xét:

  1. Có gì đâu mà cậu lại xin lỗi?.?.!.thật là!..;O:{

    Trả lờiXóa
  2. Phải xin lỗi chứ, bạn Hà ko được bao che.
    Toàn viết linh tinh không :(
    Nó cho An mèo đi Mẽo, còn tôi nó quăng sang Xô ma li :((

    Yêu cầu viết bài khác cải chính ngay nhá!
    .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có mấy ai được bạn Hưng cho đi du lịch sang trời Tây như Hiếu và An đâu các bạn nhở. :))
      (Ối! cầu trời xung quanh bác này không có cục đá nào)

      Xóa
  3. ok, tiếp thu thế mới là trưởng ban. Cán bộ là phải thế!

    Trả lờiXóa
  4. Là chuyện họp lớp nên không ai có lỗi.

    Ông Hưng ơi, ông không có lỗi với tôi nên không có xin lỗi và không có nhận xin lỗi.

    Rất mong được đọc những bài viết chém gió lung tung, thư giãn,...của ông.

    Trả lờiXóa
  5. Những lời nhận xét của ông nên cho sang mục chém gió và thư giãn nghe dễ chịu hơn, và đỡ động chạm đến ai.

    Trả lờiXóa
  6. Gió thì ông không chém,ông cứ chém nhầm vào người khác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Lý ơi! làm gì mà gay gắt thế! chắc bà này ghen tị với ông Hiếu và ông An vì ông Hưng không cho bà ấy đi du lịch sang Mão hay Somali ấy mà.hiiii....(anh Toàn Nhỉ!?)

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.