Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Hài hước

Thầy: Các em, bây giờ chúng ta luyện tập từ trái nghĩa. Bây giờ tôi nói 1 câu còn các em nói câu

có ý trái ngược lại, bắt đầu nhé...

Thầy: Hôm nay thời tiết rất tốt.
    
Trò: Hôm nay thời tiết rất xấu.


Thầy: Tuổi già
    
Trò: Tuổi trẻ


Thầy : đứng


Trò : nằm


Thầy : Có một thanh niên đứng trên đường


Trò : Có một cụ già nằm dưới đường....


Thầy: tôi nhặt được 1 đồng


Trò: tôi đánh rơi 1 đồng


Thầy : Sai rồi, ko nói thế được


Trò : đúng rồi, phải nói như thế


Thầy : sai lầm


Trò : chính xác


Thầy : tôi nói là sai lầm


Trò : chúng em nói là chính xác


Thầy : phải nghe lời thầy, thầy nói mới chính xác


Trò : phải nghe chúng em, thầy nói đều sai lầm


Thầy : dừng lại


Trò : tiếp tục


Thầy : bây giờ các em dừng lại, ko nói nữa


Trò : bây giờ chúng em tiếp tục, còn nói nữa


Thầy : các em là đồ ngốc, tôi bảo dừng lại


Trò : chúng em là thiên tài, chúng em cứ tiếptục


Thầy : các em hãy nghe lời thầy.....thầy bảo
    dừng lại...


Trò : thầy hãy nghe lời chúng em.....chúng em bảo tiếp tục...


Thầy : bây giờ các em dừng luyện tập


Trò : bây giờ chúng em tiếp tục luyện tập


Thầy : NÀY, TÔI BẢO DỪNG LẠI LŨ NGỐC......


Trò : NÀY, CHÚNG EM CỨ TIẾP TỤC,.....THIÊN TAI!


Theo Saigon News

4 nhận xét:

  1. Chuyện vui nhưng ý nghĩa sâu sắc ra phết bạn nhỉ.

    Trả lờiXóa
  2. Rất thú vị! Hôm trước mình có đến dự một chuyên đề mang tên "Da Nang's got talent" của trường THCS Đà Nẵng. Học trò bây giờ giỏi hơn mình ngày xưa nhiều lắm. Rất nhiều tài năng trong đó có một phần tiểu phẩm hài "Hỏi xoắn - đáp xoăn"của học sinh lớp 6, mình được biết do chính tay các em đó viết và chúng tự diễn mà làm cả trường hơn 1000 học sinh cùng đại biểu cười nghiêng ngả. Đúng là các Thầy - cô mình phải xem lại cách dạy và giáo dục học trò!!!

    Trả lờiXóa
  3. hế lô ai hay đứng lớp với lũ nghịch ngợm quái đản mà thiên tài kia thì có ý kiến đi. Ai lại rất thú vị.mà ông nao đưa ra Việt nam hoành tá tràng sợ ném đá hay sao mà núp kĩ thế? Định để anh em oánh nhau rồi đến dùng phương pháp ngoại giao khuyên giải kiểu nato hả?

    Trả lờiXóa
  4. nhớ là không phải thú vị mà là rất thú vị

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.