Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Vài dòng lòng thòng về glog của lớp

Công nhận Hiếu cận đã làm được việc mà thất hứa đã lâu nay mới làm được, đó là tạo một địa chỉ để mọi người lên trao đổi thông tin, cập nhật thông tin, và theo ngôn ngữ teen là "chém gió". Do vậy theo phong cách từng người một mà tạo nên được một văn đàn mới cho những nhà văn "trẻ" mới vào múa bút. 
Những ngày đầu thì còn thưa thớt người vào nhưng nay đã có nhiều bạn trong lớp vào cùng.Từ Hải phòng, đến Hà nội,Nam định đã bắt đầu gáy lên định kiến của mình. Chưa thấy trong Nam của Kiên trọc và Anh quốc, Nhật bản lên tiếng. Hi vọng các bạn liên hệ được với nhau để tha hồ chém nhau, toại lòng mơ ước ngày xưa. 
Có anh chàng vào muộn mà cũng đã post cả nhật ký thời học cấp 3 của mình,có anh chàng thì đưa luôn chuyện hiện tại của mình, và có cô nàng nào đưa lên chuyện tương lai đi cho xôm tụ nhỉ? Văn phong muôn vẻ, lai teen có Hùng vòng, quan chức có Hoa béo, tạp văn như Hiếu cận và v.v.v nhiều nữa. Có khi mai mình đăng ký vào trường viết văn Nguyễn Du hay Học viện báo chí để còn biết cách bình luận cho đứng kiểu. he he.....
Còn chuyện họp lớp như thế nào thì rút kinh nghiệm mấy năm trước và của xung quanh để tổ chức cho tốt thôi. Lựa cơm gắp mắm. Còn thích hoành tráng tiết kiệm hay vụ họp lớp khủng của lớp chuyên tạo chuyện khủng của khóa 1989-1992 thì không thiếu gì cách đâu. Cử Hùng vòng đi cãi vài vụ hơn Vinasunsun gì đấy, Hiếu cận đi sang Xô ma li lắp đặt hệ thống vi tính ở bên đấy, An mèo sang Trung của và Mẽo lắp đặt hệ thống điện là ổn. Kinh phí đấy cho mọi người đủ để mời MC là người ngoài hành tinh như Hoa béo yêu cầu, ban nhạc Junior của Hàn đang xin được phục vụ miễn phí để đánh bóng tên tuổi. Còn các ca sĩ Trời Âu, trời ơi thì cử đại diện sang để xin làm chương trinh ca nhạc cho lớp. 
Nói thế cho vui thôi, việc họp lớp thích kiểu gì cũng được, khi ban tổ chức đã quyết mà còn nghe thấy tiếng ì xèo nào về công tác tổ chức thì người đấy tự đứng ra làm lần sau đấy. Ai cũng bận nên cố gắng hết sức của mình, có gì khiếm khuyết thì bỏ qua.
- Nhân sự : mời mọi người thì Hùng vòng đã có 1 cách.cứ hỏi hùng vòng
- Tổ chức: thích hoành tráng thì mời bọn chuyên tổ chức đến, chúng chuẩn bị cho phần âm thanh, ánh sáng, hình ảnh nào đưa lên theo yêu cầu của mình,mình đứng ở đâu,làm cái gì,nói cái gì.cứ theo kịch bản. Cấm ai nói lung tung.
- Diễn văn: nói với bạn bè mình thì có cần tập tài liệu dày 500 trang không? Kể cả có thầy cô hoặc không có thầy cô.
- Ý một số người là để dịp thành lập trường năm chẵn thì về.Còn để thời gian này cho mọi người đến vui vẻ là chính. Việc mượn phòng là chuyện nhỏ mà cũng không nhỏ. Nhà trường luôn tạo điều kiện cho học sinh cũ về thăm trường, còn muốn gì phải theo lịch làm viêc của nhà trường.
- chương trình của Hùng vòng và Hoa béo mọi người cứ tham khảo đi, đó là cái để tham khảo chứ không phải là cái cần phải theo.
- thời gian mà làm đúng ngày thì mọi người chưa biểu quyết chung nên không thể phán khi BTC chưa quyết.
- Trao quà hay không thì cứ bàn cụ thể đi.
- Kinh phí sẽ đóng góp theo mức trần để ai cũng đi được cho vui. Các manh thường quân như Dung nói thì nên trao đối với ban tổ chức riêng để mọi người vui vẻ. Tai khoản ngân hàng thì Lý không phải lo, tôi đã làm cho lớp một ATM rồi, tôi sẽ đưa bạn vào 3/4/2012.
Hi vọng mọi người đóng góp thêm.

5 nhận xét:

  1. Có thế chứ, bác Trưởng Ban cứ mạnh lên cái là anh e theo ngay." Cỏ khô thì lúc nào cũng có nhiều, chi cần ngọn lửa nhỏ là nó sẽ bùng cháy thôi".

    Trả lờiXóa
  2. Cỏ khô thì lúc nào cũng có nhiều,
    chỉ cần ngọn lửa nhỏ là nó sẽ bùng cháy thôi.
    Khi nó cháy rồi, ta sẽ nướng gà ăn với xôi. :))

    -

    Cỏ khô vương vãi đầy đồng
    Ta đi gom lại chất chồng trong kho
    Có con gà mới được cho
    Gọi bạn bè tới mở kho nướng gà.

    -

    Hoan hô cán bộ !
    Cán bộ cứ cho ý kiến chỉ đạo là ok.
    Lâu không thấy tiếng, nhưng xuất hiện là thấy chu đáo ngay.
    Sếp chăm lên đây để định hướng tư tưởng cho dân nhá!
    .

    Trả lờiXóa
  3. ô la là
    hôm nay mới rảnh đấy. Chờ mấy hôm nữa rảnh thì ok.
    Hoan hô mấy chú thủ đô
    ở cạnh bờ hồ có cả gà xôi
    anh em ở biển mới thôi
    họp hành tối trước về xôi về gà
    nhân ngày kỉ niệm "trường ra"
    Mấy chú mang vợ về ngay biển nhà
    ke ke ha ha .....

    Trả lờiXóa
  4. Trưởng ban xuất hiện cái, tinh thần của em phấn chấn hẳn lên.

    Trả lờiXóa
  5. Eo ôi, xem các bác chém hay ghê.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.